SABUY คว้ารางวัลระดับโลก The Global Brand Awards 2022 รางวัลสุดยอดผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน และระบบโซลูชั่นส์แห่งประเทศไทย    

478

มิติหุ้น – บมจ.สบาย เทคโนโลยี (SABUY) คว้ารางวัลระดับโลก The Best Payment Technology & Solution Provider in Thailand 2022 หรือ รางวัลสุดยอดผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงินและระบบโซลูชั่นส์แห่งประเทศไทย ปี 2565  จากงาน The Global Brand Awards 2022 ซึ่งเป็นงานประจำปีที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Global Brand  สื่อสิ่งพิมพ์ระดับนานาชาติที่มีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักร โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเชิดชูและมอบรางวัลให้แก่บริษัทที่มีความโดดเด่นด้านผลงาน และมีความสำเร็จขององค์กรที่มีผลงานในด้านอุตสาหกรรมของตนเอง

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY กล่าวถึงวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นของกลุ่มสบายว่า “ SABUY เรามุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีจากทุกด้าน รวมถึงการสร้างแพลทฟอร์มทางการค้าที่หลากหลาย เพื่อส่งเสริมและสร้างประสิทธิภาพและคุณค่าของการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยสร้างเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนตามแต่ละเป้าหมายของชีวิตที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็น การใส่ใจด้านสุขภาพ , ความมั่งคั่ง , การทำงาน , การใช้เวลายามว่าง และการเข้าใจถึงข้อมูลความต้องการของแต่ละบุคคล โดยปัจจุบัน SABUY ได้ขยายตัวไปสู่ธุรกิจอื่นๆโดยมุ่งเน้นไปที่การนำเทคโนโลยีเข้ามาเพื่อตอบสนองผู้บริโภคคนไทยในยุคปัจจุบัน และก้าวข้ามขีดจำกัดที่ยังมีอยู่  “เพื่อการเป็นผู้นำเทคโนโลยีในอนาคต” ดังนั้นรางวัลนี้จึงนับเป็นความสำเร็จร่วมกันทั้งของพนักงานในเครือ SABUY ทุกคนและพันธมิตรทางธุรกิจและตอกย้ำให้เห็นว่า เส้นทางที่เราเดินมา เรามาได้อย่างถูกที่ถูกทาง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคู่ค้า พันธมิตรได้อย่างครบถ้วน

ต่อจากนี้ SABUY ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและขยายธุรกิจต่างๆ อย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการวางกลยุทธ์ด้าน Sustainability โดยได้มีการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทั้งด้านการพัฒนาบุคลากร การนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในระบบงาน การปรับปรุงกระบวนการทำงาน และอื่นๆที่ล้วนแล้วแต่เป็นส่วนสำคัญ และมีส่วนช่วยให้ SABUY สามารถเติบโต และก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป” นายชูเกียรติกล่าวปิดท้าย

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp