SPACK ออเดอร์ไหลเข้าไม่หยุด หนุนงบแกร่ง-เป้า5บ.

588

มิติหุ้น – SPACK งบครึ่งปีหลังโตเด่น ชี้ออเดอร์ทะลัก ซุ่มดีล M&A อัพโต “รีบสะสม” เป้า 5 บ.

SPACK ผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษ โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 65 จะเติบโตโดดเด่น เพราะจะได้รับอานิสงส์เศรฐกิจฟื้นตัวและกำลังซื้อเติบโตดีขึ้น ทำให้บริษัทมีออเดอร์เข้ามามากขึ้น ทั้งในกลุ่มถุงมือยาง, เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, อาหาร-เครื่องดื่ม, อาหารแช่แข็ง และอาหารกระป๋อง

ออเดอร์ล้นทะลัก

รวมถึงลูกค้ากลุ่มถุงมือยาง (60%ของรายได้รวม) เร่งเครื่องขยายกำลังการผลิต เพราะความต้องการใช้ถุงมือยางยังมีอยู่สูง ยิ่งทำให้บริษัทได้รับออเดอร์เข้ามามากขึ้น อย่างไรก็ดีบริษัทได้เน้นขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มอื่นๆมากขึ้นด้วย อาทิ กลุ่มอาหารสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังมีแผนขยายกำลังการผลิตเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น

ลุยทำดีล M&A

โดยทั้งปี 65 ตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน รวมถึงบริษัทยังเปิดกว้างเจรจาพันธมิตรเพื่อทำดีล M&A หวังขยายไลน์ธุรกิจใหม่ๆเพื่อสร้างฐานรายได้ให้เติบโตอย่างมั่งคง คาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในปี หรือ ต้นปีหน้า

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ เปิดเผยว่า SPACK จะได้รับประโยชน์ ภาครัฐประกาศ ยกเลิกการใช่กล่องโฟมในการบรรจุอาหารทั้งหมดในปี 65 ทำให้ความต้องการ “กล่องกระดาษบรรจุอาหาร” เติบโตโดดเด่น รวมถึงกล่องกระดาษบรรจุอาหาร Delivery ก็เติบโตอย่างมาก ทำให้บริษัทมีออเดอร์เข้ามามากขึ้น หนุนกำไรโตเด่น แนะนำ “ซื้อสะสม” เป้าหมาย 5บ.

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp