Chester’s ฉลอง 34 ปี ต่อยอดธุรกิจ พัฒนาเมนูโดนใจผู้บริโภค เปิดตัว ‘ไอศกรีมซอสน้ำปลาฮอตชิลลี่’ อร่อยจึ้ง…สุดเชสสส!

107

มิติหุ้น  –  บริษัท เชสเตอร์ ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ภายใต้แบรนด์ Chester(เชสเตอร์) ฉลองครบรอบ 34 ปี ผู้นำเมนูไก่ย่างและเมนูข้าว ด้วยการเปิดตัวเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ไอศกรีมรสซอสน้ำปลาฮอตชิลลี่” ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมนูซิกเนเจอร์ยอดนิยมอย่าง ไก่ย่างสูตรเผ็ดและข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลาของเชสเตอร์ รังสรรค์เป็นไอศกรีม โดยแบรนด์ iberry (ไอเบอร์รี่) ที่มีความเชี่ยวชาญด้านไอศกรีม มาร่วมพัฒนาสูตรความอร่อยโดยใช้วัตถุดิบคุณภาพดี เพิ่มความหอมหวาน อร่อยกลมกล่อมคงความเป็นเอกลักษณ์ของเชสเตอร์ด้วยซอสน้ำปลา แทรกความเผ็ดแซ่บเล็กๆ พร้อมเมล็ดอัลมอนด์เพิ่มความเพลิดเพลินในการรับประทานได้อย่างลงตัว

 

นางสาวลลนา บุญงามศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า เชสเตอร์เป็นร้านอาหารจานด่วนที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ตลอดระยะเวลา 34 ปี ได้พัฒนาและต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้เหมาะสมตอบรับกับ New Normal ของผู้บริโภค โดยในปี 2565 นี้ บริษัทฯ คาดยอดขายจะเติบโต 30% เมื่อเทียบกับปี 2564 เป็นการเติบโตแบบยูเชฟ ด้วยจุดแข็งของแบรนด์ คือ ความอร่อย สดใหม่ รสชาติเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เมนูซิกเนเจอร์ อาทิ ข้าวอบไก่ย่างเชสเตอร์ ข้าวไก่ทอดซอสน้ำปลา และข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ ยังคงติดอันดับยอดนิยมจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมเดินหน้าพัฒนาเมนูให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยดึงเทรนด์ต่างๆ มารังสรรค์เมนูใหม่ๆ อาทิ Snow Onion หรือ ไก่กรอบซอสทรัฟเฟิล เป็นต้น ปัจจุบันร้านเชสเตอร์มีมากกว่า 200 สาขา ด้วยรูปแบบดีไซน์ร้านที่ทันสมัย เพื่อให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น และยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ด้วยการเพิ่มพื้นที่จุดบริการเดลิเวอรี่ให้ครอบคลุมมากขึ้น รวมถึงยังมีแผนที่จะขยายไปยังโมเดลต่างๆ เช่น Grab&Go เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมือง

 

“ปีที่ 34 นี้ เชสเตอร์ต้องการสร้างความตื่นเต้น และเพิ่มโอกาสในการรับประทานอาหารให้มีความหลากหลาย ตามเทรนด์ใหม่ๆ รวมถึงตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจแบรนด์อย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด ด้วยการเปิดตัว “ไอศกรีมรสซอสน้ำปลาฮอตชิลลี่” ซึ่งร่วมกับไอเบอร์รี่พัฒนาสูตรจากเมนูซิกเนเจอร์ที่ครองใจลูกค้า อย่าง ไก่ย่างสูตรเผ็ดและข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา ได้เป็นไอศกรีมรสชาติพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งมีจำนวนจำกัดเฉพาะโอกาสพิเศษ ฉลองครบรอบ 34 ปีเชสเตอร์เท่านั้น” นางสาวลลนา กล่าว

 

เมนู ไอศกรีมรสซอสน้ำปลาฮอตชิลลี่‘ จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคม 2565 ในราคาถ้วยละ 75 บาท เฉพาะนั่งรับประทานที่ร้านเชสเตอร์เท่านั้น! พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ จัดคู่เมนูข้าวซิกเนเจอร์ของเชสเตอร์ อย่าง ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา (สามารถเปลี่ยนเป็นข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ หรือ ข้าวอบไก่ย่าง) เสิร์ฟพร้อมเป๊ปซี่ 16 ออนซ์ 1 แก้ว และไอศกรีมรสซอสน้ำปลาฮอตชิลลี่ 1 ถ้วย เพียงชุดละ 159 บาท (จากปกติชุดละ 214 บาท) เรียกได้ว่า อิ่มอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแน่นอน 

 

นางสาวลลนา บุญงามศรี กล่าวเพิ่มเติมว่า ปีนี้เชสเตอร์เปิดสาขาเพิ่มเติมรวม 12 สาขา โดยกลางเดือนตุลาคมนี้ จะเปิดที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอร์แลนด์ ในรูปแบบ Grab&Go สำหรับปี 2566 จะขยายสาขาเพิ่มอีก 20 สาขา ซึ่งมีปัจจัยบวกจากการเปิดประเทศ นักท่องเที่ยวเข้ามาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ลูกค้ากลับมาใช้บริการส่วนของการสั่งซื้อหน้าร้านและ Delivery ถึงปัจจุบันมีสัดส่วนที่ 50:50 เมื่อเทียบกับช่วงก่อนสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งสัดส่วนการสั่งซื้อออนไลน์มีเพียง 20%

 

เชสเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเมนูคุณภาพที่หลากหลาย รสชาติอร่อย รวมถึงการบริการที่รวดเร็ว เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า และสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์เมนูอาหารแนวใหม่ รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดที่ทันสมัย เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และลูกค้า สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook Page เชสเตอร์ : https://www.facebook.com/chesterthai/ และ www.chesters.co.th หรือ โทร. 1145./ 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp