UAC บุ๊กแหล่งปิโตรเลียม หนุนผลงานโตเด่น

177

มิติหุ้น – UAC ส่งซิกงบ Q3-Q4 โตฉลุย! บุ๊กโครงการลงทุนในแหล่งผลิตปิโตรเลียมหมายเลข L10/43 และ L11/43  แถม‘ธุรกิจเทรดดิ้ง’ออเดอร์ทะลัก หลังขยายฐานลูกค้าใหม่ พร้อมรับทรัพย์ส่วนแบ่งกำไร BBF มั่นใจทั้งปีรายได้แตะ 2 พันล.

UAC โดย “นายชัชพล ประสพโชค” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลงาน Q3-Q4/65 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะ “กลุ่มพลังงานและปิโตรเลียม” โครงการลงทุนในแหล่งผลิตปิโตรเลียมหมายเลข L10/43 และ L11/43 ในพื้นที่ผลิตปิโตรเลียมอรุโณทัยและบูรพา จ.สุโขทัย ได้ผลิตเชิงพาณิชย์เมื่อ ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตั้งเป้าผลิตน้ำมันดิบ 300 บาร์เรลต่อวัน สร้างรายได้เพิ่ม 250 ลบ./ปี

บุ๊กโรงไฟฟ้า-BBF

ส่วนโรงไฟฟ้าชุมชนภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ขนาด 3 MW นั้น กำลังรอ กฟภ. ลงนามในสัญญา PPA  ขณะที่ “ธุรกิจเทรดดิ้งสารเคมี” กลับมาเติบโตมากขึ้น และบริษัทยังได้ขยายฐานลูกค้าใหม่สู่อุตสาหกรรมอื่นๆเพื่อขับเคลื่อนการเติบโต  ไม่เพียงเท่านั้นบริษัทยังได้รับส่วนแบ่งกำไรจากการดำเนินการและปันผลจาก BBF (ถือหุ้น30%) อีกด้วย

 รุก EV Charging

สำหรับการเปิดให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า ภายใต้ “พีพีดับบลิวอี หรือ PPWE” ซึ่งร่วมลงทุนกับ QTC โดยใน Q3/65 จะเริ่มทยอยเปิดสถานีให้บริการได้ 2 สถานีแรกที่จ.นครราชสีมา และทยอยเปิดดำเนินการอีก 2 สถานี ภายในต้น Q4/65ส่งผลให้ภายในปี 65  จะมี EV Charging Station จำนวน 4 สถานี 12 หัวจ่ายตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

ใส่เกียร์ธุรกิจ

ดันรายได้ปีนี้ 2 พันล.

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp