เอ็มเมด ฟาร์มา เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เอ็มเมด กระชายพลัส” คุณภาพมาตรฐานจากม.มหิดล

286

มิติหุ้น – แบรนด์น้องใหม่อย่าง เอ็มเมด (M MED) เพิ่งเปิดตัวความร่วมมือกันไปหมาดๆ ระหว่างบริษัท บี-52 แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) กับ มหาวิทยาลัยมหิดล ภายใต้ บริษัท เอ็มเมด ฟาร์มา จำกัด วันนี้ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็มเมด กระชายพลัส ผสมเบต้ากลูแคน วิตามินซี และวิตามินบี 12 เรียกได้ว่าจัดเต็มเรื่องสารสกัดที่หลายตำราว่ามีส่วนช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันแบบ ‘พลัส’ สมชื่อ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็มเมด กระชายพลัส ผสมเบต้ากลูแคนฯ  ให้คุณมากกว่า ด้วยสมุนไพรกระชายขาวเป็นตัวชูโรง ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย มีส่วนช่วยส่งเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้ตามปกติ มาพร้อมเบต้ากลูแคน ที่ว่ากันว่าออกฤทธิ์กระตุ้นและเสริมภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเสริมทัพด้วยวิตามินซี และวิตามินบี 12  นอกจากนี้ตัวแคปซูลทำมาจากพืชที่สายวีแกนต้องการ เรียกได้ว่าใน 1 เม็ด  ‘พลัส (+)’ ทั้งสมุนไพรและคุณค่าที่ส่งเสริมประสิทธิภาพต่อระบบภูมิคุ้มกัน

นายพิรุฬห์ เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มเมด ฟาร์มา จำกัด เผยว่า “จุดแข็งของแบรนด์ เอ็มเมด คือการนำเอาองค์ความรู้ นวัตกรรม งานวิจัย และบุคลากรที่เชี่ยวชาญจากคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้ามาร่วมในการตรวจสอบมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ที่มาของแหล่งวัตถุดิบ โรงงานผู้ผลิตให้ได้มาตรฐาน จนเป็นผลิตภัณฑ์ รวมถึงการจัดเก็บ เพื่อผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็มเมด กระชายพลัส ผสมเบต้ากลูแคนฯ  มีทั้งมาตรฐานและความปลอดภัย ภายใต้แนวคิด MST STANDARD”

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็มเมด กระชายพลัส ผสมเบต้ากลูแคนฯ  มีวางจำหน่ายแล้ว ผ่านช่องทางร้านค้าออนไลน์ ร้านขายยา และ ตัวแทนจำหน่าย  ขอข้อมูลและสรรพคุณเพิ่มเติม www.mmed.com

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp