PCC เทรดวันแรกเหนือจอง 0.50% แตะที่ 4.02บ. โกยเงินระดมทุนขยายฐานแกร่ง กูรูเคาะเป้า 4.80บ.

110

มิติหุ้น-นายกิตติ สัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น หรือ PCC เปิดเผยว่า วันนี้ (21 ต.ค.65) เป็นวันแรก ที่เริ่มให้ซื้อ-ขาย ใน SET โดยราคาเปิดตลาดอยู่ที่ 4.02 บาท เหนือจองเพิ่มขึ้น 0.50% จากระดับราคา IPO ที่ 4 บาท สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัท  และนับเป็นก้าวที่สำคัญของบริษัท

สำหรับเงินระดมทุนในครั้งนี้ จะทำให้บริษัทมีเงินทุนรองรับในการเติบโต และสร้าง Technology Platform อื่น เพื่อแก้ปัญหาภาวะโลกร้อน และสนับสนุน Smart Grid Technology Platform เดิมของบริษัท

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนก่อสร้างโครงการศูนย์การขาย และการตลาด (Group Integration Sale & Marketing Center) เพื่อขยายยอดขายของกลุ่มบริษัท เนื่องจากบริษัทเพิ่ม Scale ของการผลิตในสินค้าเดิม และสินค้าใหม่ คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างเสร็จในปี 67

นอกจากนี้ บริษัทอยู่ระหว่างเพิ่มกำลังผลิตของหม้อแปลงไฟฟ้าระบบจำหน่ายอีก 3 เท่า หรือคิดเป็นกำลังผลิตรวมประมาณ 1,080 MVA ต่อปี ภายในปี67 และเพิ่มกำลังผลิตของถังหม้อแปลงไฟฟ้า จากเดิมประมาณ 2,000 ถังต่อปี เพิ่มเป็นประมาณ 7,500 ถังต่อปี  รวมถึงเพิ่มกำลังผลิตตู้โลหะ สำหรับตู้สวิตซ์เกียร์ ตู้สวิตช์บอร์ด และอุปกรณ์ควบคุม จากเดิมประมาณ 2,000 ตู้ต่อปี เพิ่มเป็นประมาณ 3,200 ตู้ต่อปี ส่วนโครงการโรงงานผลิตในกัมพูชา คาดว่าจะเริ่มผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์ได้ในต้นปี 66

ด้าน บล.ทรีนีตี้ แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 4.80 บ.

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp