FVC หุ้นเทิร์นอะราวด์ ดัน KTMS เข้าเทรดปีนี้

166

มิติหุ้น – FVC โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงาน Q3/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะได้รับอานิสงส์ Covid-19 คลี่คลาย ประกอบกับภาครัฐเปิดประเทศ และกระตุ้นเศรษฐกิจ หนุนกำลังซื้อฟื้นตัว ทำให้ทุกธุรกิจเติบโตได้ดี

ออเดอร์ล้นทะลัก

โดยเฉพาะ “กลุ่มธุรกิจพาณิชย์และที่พักอาศัย (B2)” ล่าสุดได้ลูกค้ารายใหม่ๆหลายราย ทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ และร้านอาหาร  ขณะที่ “ธุรกิจอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการด้านระบบนํา (B1)” อยู่ระหว่างรับงานใหญ่ “โครงการระบบน้ำ” ราว 3-4 แห่ง และ“กลุ่มธุรกิจบริการทางการแพทย์ (B3)” ก็กลับมาเติบโตมากขึ้น โดยเฉพาะ KTMS มีผู้ป่วยเข้ารับบริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมเพิ่มขึ้น ปัจจุบันมีหน่วยไตเทียม 19 แห่ง (มี 242 เครื่อง)

ดัน KTMS เข้าตลาดปีนี้

ดังนั้นปี 65 มั่นใจรายได้ทำนิวไฮในรอบหลายปีเติบโต 30% แตะ 850 ลบ. พร้อมกันนี้บริษัทจะเดินหน้าผลักดัน KTMS ศูนย์ฟอกไต เข้าจดทะเบียนใน mai ภายในปีนี้แน่นอน นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ เปิดเผยว่า เลือก  FVC เป็นหุ้นเด่น ที่กำลัง Turnaround  เพราะธุรกิจหลักกลับมาเติบโตได้ดีและเตรียมนำ KTMS เข้าตลาดหุ้น นับเป็นการเพิ่มมูลค่าให้แก่ FVC ราคาหุ้นตรงนี้ถือว่าลงมาต่ำมาก “น่าสะสม” มองเป้า 2 บ.

ผลงาน Q3 โตเด่น

กูรูแนะสะสมเป้า 2 บ.

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp