IND เปิดสตอรี่เด็ด! คว้าโปรเจค“รฟท.” มูลค่า 162.93 ลบ. สร้างทางรถไฟ สายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ เสริมธุรกิจมั่นคง – ดัน Backlog ทะยานแตะ 2,428.80 ลบ.

130

มิติหุ้น – บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (IND) แจกข่าวดี   คว้าโปรเจคควบคุมงานก่อสร้างโครงการก่อสร้างทางรถไฟ สายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ  จากการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) มูลค่า 162.93 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ดัน Backlog พุ่งแตะ 2,428.80 ล้านบาท  (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ฟาก “ดร.พรลภัส ณ ลำพูน”  ระบุถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่ต่อยอดธุรกิจให้เติบโตมากยิ่งขึ้น แถมช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ดันรายได้ด้านก่อสร้างมากขึ้นในอนาคต  หนุนผลงานปีนี้โตตามเป้าหมายไม่ต่ำกว่า 20-25%

ดร.พรลภัส ณ ลำพูน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (IND) ผู้ให้บริการงานด้านวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมครอบคลุมงานออกแบบพร้อมก่อสร้าง,งานบริหารโครงการขนาดใหญ่และควบคุมงานก่อสร้างของภาครัฐ รวมถึงงานด้านวิศวกรรมที่ปรึกษาต่างๆ เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้ลงนามกับการรถไฟแห่งประเทศไทย(รฟท.) มูลค่า 162,925,760 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 95 เดือน

“จากการที่บริษัทฯ ได้รับการพิจารณาดำเนินโครงการจาก รฟท. แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพของบริษัทฯ และจากการที่ได้รับการพิจารณาดำเนินโครงการจาก รฟท.ในครั้งนี้ จะช่วยหนุนให้ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างมีศักยภาพ และช่วยต่อยอดธุรกิจให้มีความแข็งแกร่ง หนุนรายได้ด้านงานก่อสร้างเพิ่มมากขึ้นในอนาคต  ที่สำคัญทำให้ผลการดำเนินงานเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง” ดร.พรลภัส กล่าวในที่สุด

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มั่นใจว่ารายได้ปี 2565 จะเติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า  20-25 %  ซึ่งภายหลังจากการรับงานใหม่จาก รฟท.ส่งผลให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มเป็น 2,428.80 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ขณะเดียวกันยังเชื่อว่าแนวโน้มธุรกิจในช่วงที่เหลือของปีนี้จะยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทฯ ยังคงเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐ-รัฐวิสาหกิจ และเอกชนตามแผนที่ได้วางไว้ เพื่อขยายโอกาสการเติบโตทางธุรกิจและเพิ่มศักยภาพผลการดำเนินงานให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น อันจะนำมาซึ่งการสร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้นต่อไป

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp