PROUD ร่วมมือ มูลนิธิเมล็ดฝัน จัดงานนิทรรศการหนังสือภาพครั้งแรกในหัวหิน

84

มิติหุ้น  –  พราว เรียล เอสเตท ร่วมกับทีมงานมูลนิธิเมล็ดฝัน (タイ公益法人) ส่งมอบประสบการณ์อ่านนิทานสุดพิเศษ ที่เป็นมากกว่าการอ่านนิทานครั้งไหน ๆ ด้วยการ “อ่านนิทานบนท้องฟ้า” ยกนิทานหลากภาษาและหนังสือภาพจากนานาประเทศ มาจัดเต็มให้อ่านกันได้อย่างจุใจ ที่ชั้น 25 โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ณ บริเวณ Vehha Sales Gallery เมื่อวันที่ 13 – 16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

ผ่านไปแล้วกับงาน Stories from the Cloud นิทรรศการหนังสือภาพครั้งแรกของหัวหิน ที่ พราว เรียล เอสเตท ตั้งใจสร้างประสบการณ์วันหยุดยาว ให้ทุกครอบครัวได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกันที่บริเวณ Vehha Sales Gallery ชั้น 25 โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน นอกจากนิทานและหนังสือภาพที่จัดเต็มทั่วพื้นที่แล้ว ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ตลอด 4 วันหยุดยาว นั่นคือการเล่านิทานบนท้องฟ้า ที่ได้รับความร่วมมือจากมูลนิธิเมล็ดฝัน (タイ公益法人) องค์กรสาธารณประโยชน์ ที่ทำงานด้านการศึกษา โดยเน้นการพัฒนาศักยภาพเด็ก เพี่อให้เด็กมีความภูมิใจ สร้างความเป็นตัวเองได้ต่อไปในอนาคต นอกจากกิจกรรมอ่านนิทานที่เป็นไฮไลท์ จัดเต็มใน ทุกวันแล้ว ยังมีกิจกรรมแฮนด์คราฟที่ส่งเสริมให้น้อง ๆ ได้พัฒนาทักษะการใช้มือและปลดปล่อยจินตนาการอย่างเต็มที่สมวัย งานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี กับการจองรอบอ่านนิทานเต็มทุกรอบ รวมผู้เข้าชมงานกว่า 400 คน จาก 16 รอบกิจกรรม ทั้งหมด 4 วัน

 

นอกจากกิจกรรมสำหรับน้อง ๆ แล้ว พราว เรียล เอสเตท ยังได้ให้แขกผู้เข้าร่วมงานได้เข้ารับชมห้องตัวอย่าง พร้อมสัมผัสกับวิวทะเล (Seaview) แบบพาโนราม่า วิวเดียวในทุก ๆ ยูนิตของโครงการนี้ เป็นโครงการเดียวในหัวหินที่ให้ความครบครันทั้งพื้นที่ส่วนกลาง การบริการจากโรงแรมระดับโลก พร้อม Fully Furnish แต่งครบจบทุกห้อง ทั้งยังได้รับสิทธิเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ฟรี 5 ปี

 

กิจกรรม Stories from the cloud ในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งภายใต้ปรัชญาในการทำงาน “More than just living” มุ่งสร้างการใช้ชีวิตที่เป็นได้มากกว่าอยู่เสมอ หนึ่งในปรัชญาที่เรายึดมั่นในการดำเนินธุรกิจนั่นคือความกลมกลืนในการใช้ชีวิตร่วมกันของคนทุกเจนเนอเรชั่น พร้อมส่งเสริมให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน ดังเช่นกิจกรรมในครั้งนี้ พราวขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้ทุกครอบครัวได้ ส่งเสริมคอมมูนิตี้ต่างๆ ในสังคม ให้มีความสุขและเติบโตสู่การมีชีวิตดี ๆ อย่างยั่งยืน

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp