“Robinhood Food” ก้าวสู่ปีที่ 3 ส่งแคมเปญ “วันดีดี มีได้ทุกวัน” ส่งต่อความสุขแทนคำขอบคุณ จัดเต็มโค้ดส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

142

มิติหุ้น  –  นายสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “จากจุดเริ่มต้นเมื่อสองปีที่แล้ว Robinhood Food มุ่งมั่นตั้งใจช่วยเหลือคนตัวเล็ก ทั้งผู้ประกอบการร้านอาหาร ไรเดอร์ และลูกค้า ด้วยการไม่เก็บ GP เพื่อให้คนตัวเล็กสามารถฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปได้ จนกลายเป็นภาพจำของผู้ใช้แพลตฟอร์มในทุกวันนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับจากร้านค้าและผู้ใช้งานอย่างอบอุ่น จนสามารถสร้างการเติบโตได้ในทุกมิติ ปัจจุบันเรามีจำนวนร้านอาหารบนแพลตฟอร์มกว่า 270,000 ร้าน มีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานกว่า 3.2 ล้านคน และมีไรเดอร์ให้บริการรับส่งอาหารกว่า 32,000 คน มีปริมาณออเดอร์ต่อวันเฉลี่ยอยู่ที่ 100,000 ออเดอร์ ที่สำคัญ Robinhood ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มแห่งการช่วยเหลือและมีน้ำใจต่อกัน ระหว่างร้านค้า ไรเดอร์ และลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้แพลตฟอร์มสามารถเติบโตและสามารถขยายสู่บริการใหม่ๆ ได้”

“เพื่อเป็นการฉลองก้าวสู่ปีที่ 3 ของบริการ Robinhood Food เราได้ต่อยอดความสุขกับโปรดีดีด้วยแคมเปญพิเศษ “วันดีดี มีได้ทุกวัน” ด้วยโค้ดส่วนลดสุดคุ้มในทุกๆ วัน ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2565 รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพราะเราเชื่อว่าความสุขจากการกินอาหารที่ถูกใจ เป็นโมเมนต์ที่มีได้ตลอด ตั้งแต่วันที่ต้องการเฉลิมฉลอง วันที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือวันพิเศษในช่วงเทศกาลต่างๆ ทั้งกับคู่รัก ครอบครัว พี่น้อง หรือเพื่อนสนิท ลูกค้าสามารถมีความสุขเล็กๆ ได้ในทุกๆ วัน กับอาหารจานโปรดจากหลากหลายร้านค้าที่ร่วมรายการบนแพลตฟอร์ม นอกเหนือจากบริการด้านฟู้ดเดลิเวอรีแล้ว เรายังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกโมเมนต์ในชีวิตประจำวันของลูกค้า และเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่มากขึ้นให้กับผู้ประกอบการและไรเดอร์บนแพลตฟอร์มของเรา” นายสีหนาท กล่าวทิ้งท้าย

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp