SCM เปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจลิสซิ่งแบบ “One Stop Leasing Company” จับมือพาร์ทเนอร์ออนไลน์แพลตฟอร์ม เสิร์ฟแพคเกจเลือกรถครบวงจร

125

มิติหุ้น  –   บมจ. ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ “SCM” สยายปีก“ธุรกิจลิสซิ่ง” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “One Stop Leasing Company” ล่าสุดผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ออนไลน์แพลตฟอร์ม จำหน่ายรถยนต์มือสองชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Cars24, Car Hero และ Car-on ให้บริการรถ พร้อมประกันภัย รองรับ บริการกับกลุ่มสมาชิก MLM ที่มีอยู่ถึง 1.6 แสนราย ด้าน CEO “นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร” ใส่เกียร์ลุยขยายตลาดต่างประเทศ เปิดสาขาใหม่ฟิลิปปินส์ เพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายสินค้ามากขึ้น หนุนทั้งปีรายได้เข้าเป้า 20%

 

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ (“SCM”) เปิดเผยว่า ภายหลังที่บริษัทฯ ได้มีการเปิดให้บริการ “ธุรกิจลิสซิ่ง” ภายใต้ชื่อ “บริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการเสริมศักยภาพด้านการให้บริการที่ครบวงจรมากขึ้น

ล่าสุด บริษัทฯ ได้มีการร่วมลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด (Car Hero) รวมถึง Cars24 และ Car-on ตามลำดับ เพื่อการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ของ “จัดให้ ลิสซิ่ง” โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการรถที่ดีมีคุณภาพ, ประกันภัยรถยนต์ พร้อมแพคเกจสุดคุ้ม ราคายุติธรรม ให้ลูกค้าที่ซื้อรถผ่าน “จัดให้ ลิสซิ่ง”  รวมถึงโปรโมชั่นจากพันธมิตรอีกมากมาย เพื่อสร้างประสบการณ์ “Feel’ in Good” ที่ครบวงจรให้กับลูกค้า และสร้างโอกาสการเติบโตไปด้วยกัน ภายใต้เป้าหมายการให้บริการ “One Stop Leasing Company” ที่รองรับความต้องการของกลุ่มสมาชิก MLM ที่มีอยู่กว่าในปัจจุบัน 1.6 แสนรายได้เป็นอย่างดี และสำหรับผู้ที่สนใจติดต่อจัดให้ ลิสซิ่ง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  Line ID : @chadhai Tel : 02 513 3839  E-Mail : info@chadhai.com และ Website : www.chadhai.com

ส่วนแผนการขยายธุรกิจในส่วนของ Core Business “ MLM” ไปยังต่างประเทศนั้น  CEO “SCM” ได้มีการอัปเดตว่า ดำเนินการจัดตั้งบริษัทฯ ในประเทศฟิลิปปินส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างตกแต่ง ควบคู่ไปกับการขอใบอนุญาตนำเข้าและจำหน่ายสินค้า รวมถึงกระบวนการต่างๆ  และคาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้ในช่วงปลายปี 2565

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าไปในประเทศอื่นๆ  ที่บริษัทไม่มีสำนักงานตั้งอยู่ ในลักษณะของการหาตัวแทนจำหน่าย (ขายแบบปกติ ไม่ใช่ MLM)  ซึ่งอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับคู่ค้าหลายราย  และคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้  “จากแผนทำการตลาดเชิงรุกอย่างชัดเจน โดยจะเริ่มเห็นแคมเปญ  รวมถึงกลยุทธ์ต่างๆ ออกสู่ตลาดในวงกว้าง ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพ.ย.เป็นต้นไป บริษัทฯ คาดหวังผลการดำเนินงานที่เติบโตขึ้นจากแผนการตลาดเชิงรุกที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า จะช่วยทำให้เป้าหมายการเติบโตเป็นไปตามที่บริษัทฯ ตั้งเป้าไว้ในระดับ  20%”

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp