SMD ผลงานปังๆยังไม่พอ เล็งผุดโปรเจ็กต์ใหม่ ชุดตรวจ ATK และตรวจไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A+B ในชุดเดียวกัน

618

สร้างผลงานไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับผู้บริหารมืออาชีพอย่าง “ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ หรือ เฮียโต” ซีอีโอ บมจ.เซนต์เมด หรือ SMD ผู้นำธุรกิจเทรดดิ้ง ทั้งเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพย์ รวมถึงชุดตรวจ ATK ที่กอบโกยเงินเป็นกอบเป็นกำไม่ตกเทรนต์สินค้าตามกระแสเลย แถมปีนี้ยังมั่นใจผลงานทั้งปี 65 ทะลุเป้ารายได้ 2,000 ลบ.ครึ่งหลังมีแบ็คล็อกรอส่งมอบสบายๆไม่ต้องห่วงเรื่องงบลงตัวตามคาด เพราะครึ่งแรกทำรายได้ไปแล้ว 1.4 พันลบ.กำไรสุทธิ 223.43ลบ.แล้ว

 

แม้กระแส ATK จะซบเซาลงแต่ ธุรกิจเครื่องมือแพทย์ปีนี้กลับมาแล้วเดินหน้าคว้างานไม่หยุด!!! เพราะเข้าสู่ปีที่ 5 แล้วที่หลายโรงพยาบาลต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อความทันสมัยและเพิ่มประสิทธิภาพและทยอยเปิดประมูลงานและจัดเป็นสินค้าไฮมาร์จิ้นด้วยโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่จะเกิดจึงมองไปปีหน้าแทนไม่ใช่ปีนี้แล้ว ….ต๊ายตายดูสิ!!!

 

ล่าสุดเล็งผุดสินค้าใหม่ ชุดตรวจ ATK และ ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A และสายพันธุ์ B ในชุดเดียวกันรายแรกในไทย พร้อมวางจำหน่ายต้นปี 66 ซีอีโอดีดลูกคิดไปมาเฉลี่ยสร้างรายได้ราว 150 ลบ./ต่อปีก็แฮปปี้ขอ Conservative ไว้ก่อน  เน้นเจาะกลุ่มโรงพยาบาล และคลินิก และกลุ่มโฮมยูสที่มีการพบปะสังสรรค์ในงานสำคัญๆ จึงจัดเป็นกลุ่มที่ทำมาร์จิ้นได้ดี เพราะไม่ได้หวังจับตลาดแมสทั่วไป

 

หันไปดูฐานะการเงินก็ปึ๊กพีอีเพียง 4 เท่า ต่ำสุดใน Sector แถมผู้นำยังมองตลาดขาดแบบนี้ โบรกส่องหากพีอี 8  เท่า ราคาควรขยับไปเทรดสูงกว่านี้สบายๆ ราว 16บ.พร้อมลุ้นกำไรทั้งปี 65 แตะ 400 ลบ. ย้ำนะนี้เพิ่งจะเปิดโปรเจ็กต์แรกเท่านั้น!!!

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp