BRR เป็นปลื้ม !!! คว้า CGR 5 ดาวระดับ “ดีเลิศ” ประจำปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

76

มิติหุ้น  –  BRR หรือ บริษัท น้ำตาลบุรีรัมย์ จำกัด (มหาชน)  นำโดย นายอนันต์ ตั้งตรงเวชกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้รับคะแนนการประเมินด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ในระดับ “ดีเลิศ” (Excellent CG Scoring) หรือ 5 ตราสัญลักษณ์ ประจำปี 2565 ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ด้วยการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งคัดเลือกจาก 750 บริษัทที่ได้เข้าร่วมโครงการสำรวจการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย  (Corporate Governance Report of Thai Listed Companies 2022 : CGR)
โดย BRR ได้รับคะแนนเฉลี่ยคิดเป็น 96% ซึ่งสูงกว่าคะแนนเฉลี่ยของบริษัทจดทะเบียนโดยรวมอยู่ที่ 85% อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้คะแนน 99% สูงสุดในหมวดด้านการเปิดเผยข้อมูลและ
ความโปร่งใส รวมทั้งการปฏิบัติต่อผู้ถือหุ้นอย่างเท่าเทียมกัน สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพ ด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีอย่างต่อเนื่อง และความมุ่งมั่นดำเนินกิจการ เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน
ตามหลักธรรมาภิบาลที่ดีในมิติ เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม (ESG) ควบคู่การเดินหน้าขยายธุรกิจ และสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน และผู้ลงทุนสถาบัน ด้วยผลการดำเนินงานที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp