CPN ทุ่มงบ1.4หมื่นล. ลุยเปิดตัว 2 โครงการใหม่

44

มิติหุ้น – นายชนวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล Chief Development and Commercial Officer บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN เปิดเผยว่า ปัจจุบัน บริษัทได้เดินหน้าแผน 5 ปี “Retail-Led Mixed-Use Development” เปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ อาทิ “เซ็นทรัลนครสวรรค์” และ”เซ็นทรัลนครปฐม” ด้วยงบลงทุนรวม 14,000 ล้านบาท

โดยภายหลังจากการสร้างโครงการดังกล่าวประเมินว่าจะช่วยขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจในพื้นที่ และสร้างความเจริญให้กับประเทศ อย่าง โครงการมิกซ์ยูส (Mixed-Use) ที่ประสบความสำเร็จแล้ว อาทิ เซ็นทรัล โคราช เป็นต้น และโครงการที่อยู่ในแผนงาน โดยบริษัทได้บุกเบิกในส่วนของศูนย์การค้าไปแล้ว อาทิ เซ็นทรัล อยุธยา, เซ็นทรัล  ศรีราชา และเซ็นทรัล จันทบุรี เป็นต้น

สำหรับ โครงการ “เซ็นทรัลนครสวรรค์” ที่มีมูลค่ารวม 5,800 ล้านบาท บนที่ดินกว่า 40 ไร่ ประกอบด้วย ศูนย์การค้าที่มีพื้นที่อาคารรวม (GFA) 76,000 ตร.ม. รวมถึงโรงแรม 200 ห้อง, คอนโดมิเนียม, Urban Park ขนาดใหญ่ 2 ไร่ และยังมี Neighbouring Component อย่างโรงพยาบาลชั้นนำที่เชื่อมโยงอยู่บน Master Plan ของโครงการ คาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วง Q1/67

ส่วน โครงการ “เซ็นทรัลนครปฐม” ที่มีมูลค่า 8,200 ล้านบาท บนที่ดินเกือบ 100 ไร่ ประกอบด้วย ศูนย์การค้า GFA 69,000 ตร.ม. รวมถึงโรงแรม 200 ห้อง, คอนโดมิเนียม, หมู่บ้านจัดสรรและ Urban Park ขนาดใหญ่ 4 ไร่ คาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วง Q2/67

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp