BASF ประกาศแต่งตั้งคุณรสจันทร์ โลหะกิจสงคราม รับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทบีเอเอสเอฟ ในประเทศไทยและเวียดนาม

146

มิติหุ้น – บีเอเอสเอฟ ประกาศแต่งตั้ง คุณรสจันทร์ โลหะกิจสงคราม ให้ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทบีเอเอสเอฟ ในประเทศไทยและเวียดนาม เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นการรับหน้าที่ต่อจาก นายเพทรูซ อึ้ง ซึ่งได้เกษียณอายุไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา 

 

คุณรสจันทร์เริ่มต้นการทำงานกับบีเอเอสเอฟตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 ในธุรกิจสีพ่นรถยนต์ ภูมิภาคอาเซียน จากนั้น ได้รับตำแหน่งต่างๆ ทั้งด้านการขายและการตลาดในภูมิภาคอาเซียน ทั้งในธุรกิจสีพ่นรถยนต์ และเคมีในกลุ่ม Intermediates ก่อนหน้านี้ คุณรสจันทร์ได้ดำรงตำแหน่ง ผู้บริหารธุรกิจประจำกลุ่มประเทศกัมพูชา ลาว และเมียนมาร์  ปัจจุบันนอกจากการดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทบีเอเอสเอฟในประเทศไทยและเวียดนามแล้ว คุณรสจันทร์ยังเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริษัท ได้แก่ บริษัท บีเอเอสเอฟ (ไทย) จำกัด บริษัท บีเอเอสเอฟ เคมแคท (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ไทยอีทอกซีเลท จำกัด และ บริษัท บีเอเอสเอฟ เวียดนาม จำกัด อีกด้วย 

 

คุณรสจันทร์ กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกยินดีและภูมิใจกับโอกาสในครั้งนี้ บีเอเอสเอฟประเทศไทย ได้สร้างเครือข่ายที่เข้มแข็งกับลูกค้า ผู้จัดจำหน่าย และพันธมิตรของเรามาอย่างยาวนานกว่า 55 ปี ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประสบการณ์กว่า 18 ปีที่ดิฉันได้ร่วมงานกับบริษัทฯ มาอย่างต่อเนื่องนั้น จะช่วยยกระดับและขับเคลื่อนรูปแบบธุรกิจ ให้มีความพร้อมรับมือกับอนาคตที่มีความไม่แน่นอน และตอบสนองต่อความท้าทายใหม่ๆได้ผ่านทางนวัตกรรมและพันธมิตรทางธุรกิจของเรา โดยให้ความสำคัญต่อพนักงานและลูกค้าของเราเป็นหลัก นอกจากนี้ ดิฉันมีความสนใจเป็นพิเศษในเรื่องการปลูกฝังความเป็นผู้นำในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ และส่งเสริมการสร้างสถานที่ทำงานที่พนักงานมีความกระตือรือร้นและผูกพันต่อองค์กร

 

คุณรสจันทร์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และปริญญาโทในสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ในประเทศไทย

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp