(แก้ไข) ATP30 กูรูมองศักยภาพเชิงบวก สัญญาณปี 65 ทุบสถิติ

88

มิติหุ้น – ATP30 โดย “บล.โกลเบล็ก” ประเมินพื้นฐานหุ้น ATP30 ยังคงแนะนำ“ซื้อ” ราคาเหมาะสมปี 65 ที่ 2.65 บาท  ซึ่งประเมินว่าปี 65 มีกำไรต่อเนื่องเดินหน้าทำสถิติสูงสุดใหม่ ได้รับประโยชน์จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ลูกค้าเดิมมีแนวโน้มเพิ่มจำนวนรถบริการตามมาตรการ social distancing การขยายพื้นที่บริการสู่จังหวัดสระบุรี อยุธยา และปราจีนบุรี

อีกทั้งการบริหารต้นทุนด้วยการใช้เทคโนโลยีในการบริการและควบคุมการเดินรถ การนำรถยนต์ไฟฟ้า (EV) มาให้บริการ เดินหน้าตามกลยุทธ์มุ่งสู่ผู้นำด้าน Smart Mobility ช่วยสนับสนุนการเติบโตของรายได้และผลการดำเนินงานในอนาคต โดยคาดรายได้ จากการให้บริการในปี 65 ราว 597 ล้านบาทเติบโต 21% และคาดการณ์กำไรอยู่ที่ราว 52 ล้านบาทเติบโต 56% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

ผลงาน Q3 ยังไปต่อ

ด้าน “นายปิยะ เตชากูล” กรรมการผู้จัดการ ATP30 เปิดเผยว่าผลงาน Q3/65 จะอยู่ในทิศทางที่ดี เพราะจากการลงทุนเพิ่มขึ้นของภาคอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก ส่งผลให้รถรับส่งพนักงานมีความต้องการมากขึ้น และบริษัทยังให้บริการบริหารจัดการการให้เช่าและการเดินรถไฟฟ้า กับ “บ.อีวี มี พลัส” และ “บ.อรุณ พลัส” ด้วย รวมถึงบริษัทอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้ารายใหม่ๆ และลูกค้าเดิมยังเข้ามาเจรจาเพิ่มรถมากขึ้น

 

มิติหุ้น (8 พ.ย. 65) — มิติหุ้น ATP30 โดย บล.โกลเบล็ก ประเมินพื้นฐานหุ้น ATP30 ยังคงแนะนำซื้อ ราคาเหมาะสมปี 65 ที่ 2.65 บาท ซึ่งประเมินว่าปี 65 มีกำไรต่อเนื่องเดินหน้าทำสถิติสูงสุดใหม่ คาดการณ์กำไรอยู่ที่ราว 52 ล้านบาทเติบโต 56% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน จากการบริหารต้นทุนด้วยการใช้เทคโนโลยีในการบริการและควบคุมการเดินรถ คาดจะมีการนำรถยนต์ไฟฟ้า (EV) มาให้บริการ
และ ผลงาน Q3 ยังไปต่อ

ด้าน นายปิยะ เตชากูล กรรมการผู้จัดการ ATP30 เปิดเผยว่าผลงาน Q3/65 จะอยู่ในทิศทางที่ดี เพราะจากการลงทุนเพิ่มขึ้นของภาคอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก ส่งผลให้รถรับส่งพนักงานมีความต้องการมากขึ้น และบริษัทยังให้บริการบริหารจัดการการให้เช่าและการเดินรถไฟฟ้า กับ บ.อีวี มี พลัส และ บ.อรุณ พลัส ด้วย รวมถึงบริษัทอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้ารายใหม่ๆ และลูกค้าเดิมยังเข้ามาเจรจาเพิ่มรถมากขึ้น

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp