ปีใหม่นี้ เทรนด์ของขวัญสร้างสุข มาแรง ‘แม็คโคร’ จับมือพันธมิตรและ พม. จับกระแสกระเช้ากระจูดสนับสนุนคนพิการ

64

มิติหุ้น  –  นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ แม็คโครได้จัดเทศกาลของขวัญ ‘ส่งต่อความสุข เพื่อชีวิตดีดี รับปีใหม่’ โดยเทรนด์กระเช้าของขวัญที่คนนิยมมากที่สุด ประกอบด้วย  สินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าอาหารสดกลุ่มผลไม้สดและแปรรูปจากธรรมชาติ เช่น กลุ่มธัญพืชอบแห้ง โดยแม็คโคร ได้นำตะกร้า ที่เป็นผลงานการสานกระจูด จากฝีมือคนพิการที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพและอาชีพคนพิการจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่แม็คโคร ร่วมพัฒนากับ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ซึ่งปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะได้ส่งต่อความสุขให้คนพิเศษแล้วยังได้บุญอีกด้วย โดยจัดจำหน่ายผ่านแม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ยังร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ นำสินค้าหลากหลายรายการเข้าร่วม โดยเฉพาะกระเช้าของขวัญ มีให้เลือกมากกว่า 26 รูปแบบราคาเริ่มต้น 450 – 5,990 บาทจากการนำสินค้าคุณภาพมาจัดกระเช้าอย่างสวยงาม  รวมทั้งกระเช้าจากแบรนด์ชั้นนำ สินค้าตกแต่งสำหรับเทศกาลปีใหม่  อาหารแช่แข็งพร้อมปาร์ตี้สำหรับปีใหม่ รวมถึงสินค้าจากโครงการหลวง  ผลิตภัณฑ์ดอยคำ ฯลฯ

สำหรับเทศกาล “ส่งต่อความสุข เพื่อชีวิตดีดี รับปีใหม่” เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 15 ม.ค.2566 ที่แม็คโครทุกสาขา (ยกเว้น Food service บางสาขา) แม็คโครคลิก โดยมีการจัดโปรโมชั่นทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รับส่วนลดสูงสุด 18%, บริการแบ่งชำระ 0% นาน 4 เดือน, บริการส่งฟรี ทั้งสาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด (ภายในระยะทางที่กำหนด) เมื่อซื้อกระเช้าในราคาที่กำหนดขั้นต่ำ

“ในช่วงเทศกาลส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่นี้ คาดว่า บรรยากาศการซื้อกระเช้าของขวัญจะกลับมาคึกคัก อย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยบวก ทั้ง การจับจ่ายของประชาชนเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ และรัฐบาลเตรียมออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี ทำให้ตลาดกระเช้าของขวัญน่าจะมีแนวโน้มฟื้นตัวเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา”  นางศิริพร กล่าว

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp