SCM จ่อปิดดีลพันธมิตรลิสซิ่ง มุ่งสู่หุ้น High Growth

107

มิติหุ้น – SCM อยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรธุรกิจสินเชื่อ คาดQ4 ได้ข้อสรุป หวังดันพอร์ตสินเชื่อแตะ 50 ลบ. ตอกย้ำหุ้นHigh Growth

SCM หรือ บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ โดย “สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาเพิ่มพันธมิตรธุรกิจสินเชื่อเพื่อเพิ่มทางเลือกการให้บริการสินเชื่อกับลูกค้าได้ครอบคลุมมากขึ้น จากปัจจุบันเจาะกลุ่มสมาชิกธุรกิจ คาดว่าจะได้ข้อสรุป ใน Q4/65 และจะผลักดันพอร์ตสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ปีนี้แตะ 50 ลบ. หลังจากเริ่มเปิดให้บริการ ธุรกิจลิสซิ่ง” ภายใต้ชื่อ “บริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด”  ในเดือนส.ค.65

เดินหน้าลุยขยายฐานสมาชิก

อัดงบบุกตลาดออฟไลน์-ออนไลน์

สำหรับงบ Q3/65 มีรายได้จากการขาย 278 ลบ. และมีกำไรสุทธิ 43.6 ลบ. และงวด 9 เดือนแรกของปี 65 มีรายได้รวมจากการขายสินค้าและบริการที่ 835.2 ลบ. และมีกำไรสุทธิ 136.4 ลบ. เดินหน้าขยายฐานสมาชิกเพิ่ม พร้อมรุกทำการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์

ตอกย้ำเป็นหุ้น High Growth

ล่าสุดทุ่มงบโฆษณาเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ พร้อมรุกเป้าหมายการเติบโตในปี 2566 ด้วยศักยภาพและความแข็งแกร่ง ย้ำการเป็นหุ้น High Growth

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp