เด็กแนว (เช้า) TFG : กำไรดี ราคาควรแรง

540

>> TFG : กำไรดี ราคาควรแรง

งบดีให้ซื้อ งบแย่ให้ขาย  ข่าวดีให้ขาย ข่าวร้ายให้ซื้อ  หุ้นแย่อย่าเล่น   หุ้นดีเข้าเก็บ   หุ้นใหญ่ให้ถือยาวเพราะพื้นฐานดี  หุ้นเล็กอย่าเล่นมันคือหุ้นปั่น   เล่นหุ้นวีไอยังไงก็กำไร  หุ้นอะไรที่เซียนซื้อให้ลุยตาม หุ้นทุกตัวมีเจ้ามือ  หุ้นวิ่งเองไม่ได้ ต้องมีคนทำ  ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ถูกปลูกฝังมาทุกรุ่น…. เขียนให้อ่าน แค่นั้นเอง

» TFG กำไรขั้นเทพ  เกินคาดขนาดนั้น  

แจ้งแล้ว TFG งบ Q3 กำไรสุดแรงเกิด 1.7 พันลบ. อขณะที่ 9 เดือน กำไรพุ่ง 3.5 พันลบ. ทุบสถิติทุกปีไปอย่างขาดลอย  โบรกถึงขั้นเงิบ กำไรอะไรจะแรงขนาดนี้ และดีขึ้นในทุก segment รวมทั้งอัตรา margin พุ่งแตะ 12% สูงสุดในรอบหลายปี  ราคาเนื้อสัตว์ปรับตัวสูงขึ้น และยังมีแนวโน้มดีต่อเนื่องในไตรมาสหน้าเลยทีเดียว

» โบรกเตรียมปรับเป้าใหม่หลังกำไรแรง

โบรกยังคงมองการเติบโตต่อเนื่องในไตรมาสถัดไป หลังราคาพลังงานลด  ต้นทุนลง   การเติบโตของ ไทยฟู้ด เฟรซมาเก็ตที่จะขยายสาขาเพิ่ม   ส่วนกำไรที่กำลังจะปรับใหม่เป็นเท่าไรให้คอยดู  ขณะที่เป้าพื้นฐานเดิม 9.50 บาท เด็กแนวว่าต้องสูงกว่านี้ เพราะกำไรที่เพิ่มแรงทำให้ PE อนาคตลงมาต่ำกว่า 7 เท่าจาก 18 เท่า  เชื่อมั่นในพื้นฐานหุ้นแกร่งที่ราคายังไม่วิ่ง   สำหรับคบมองหาหุ้นดี  น่าสะสมตัวหนึ่งเลยล่ะ

กราฟถึงจุดวกกลับ

กราฟ  TFG  ลงสู่แนว Oversold ในรอบ 5 เดือน  และส่งสัญญาณการดีดตัวใน Stoch ควบคู่ไปกับแท่งเทียนที่กำลังฟอร์มตัวแบบ Bottom out  โดยหากผ่าน 5.10 จะเกิด Buy Signal อย่างจริงจัง

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp