ADB มั่นใจ Q4/65 โตต่อเนื่อง ขยายกำลังการผลิต Medical Graded PVC

101

มิติหุ้น – นายจิรวัฒน์ อัครานุพรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายบัญชีการเงิน บมจ.แอ็พพลาย ดีบี หรือ ADB เปิดเผยว่า คาดว่าผลงาน Q4/65 โตต่อเนื่อง หนุนผลงานทั้งปีเติบโตตามเป้าที่ 10-15% ต่อปี จากการขยายกำลังการผลิตในธุรกิจเม็ดพลาสติกส์สำหรับใช้ทางการแพทย์ (Medical Graded PVC) ซึ่งติดตั้งสำเร็จแล้วและพร้อมเริ่มการผลิตได้ในช่วง Q4/65

 

อีกทั้งคาดการณ์ว่าปี 66 จะเป็นปีที่ดีและมีการเติบโตเพิ่มมากขึ้น จากการบริหารการจัดการต้นทุนวัตถุดิบที่มีประสิทธิภาพของบริษัทฯ สามารถประสานงานกับซัพพลายเออร์ได้รวดเร็วมากขึ้นจากการคลี่คลายของสถานการณ์โควิด-19 และราคาวัตถุดิบที่ทรงตัวส่งผลให้บริษัทฯมีความสามารถทำกำไรเพิ่มขึ้น

 

อย่างไรก็ดี ใน Q3/65 บริษัทฯทำรายได้แตะ 539 ลบ. เพิ่มขึ้น 40% (YoY) ส่งผลให้รายได้งวด 9 เดือน 1,640 ลบ. เพิ่มขึ้น 34% (YoY) เป็นผลจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นของทั้ง 3 ธุรกิจหลักของบริษัทฯ ซึ่งประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกคอมปาวด์ (Plastic Compound) และผลิตภัณฑ์กาวสำหรับอุตสาหกรรม (Industrial Adhesive) และผลิตยาแนว (Sealant) เพื่อจำหน่ายให้แก่ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศในภาคโรงงานอุตสาหกรรมและอสังหาริมทรัพย์

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp