TPS ลุยชิงงานใหญ่รัฐ ซุ่มทำดีล M&A

92

มิติหุ้น – TPS ผู้ให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหา ติดตั้ง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ โดย “นายบุญสม กิจเกษตรสถาพร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง โดยบริษัทจะเดินหน้าเข้าประมูลงานขนาดใหญ่ทั้งโครงการภาครัฐและเอกชน

ชิงงานใหม่เข้าพอร์ต

ส่วนธุรกิจ บ.ย่อย “บ.เดอะวิน เทเลคอม” อยู่ระหว่างเข้าร่วมประมูลงานภาครัฐอีกหลายโครงการ ซึ่งจะทยอยเห็นความชัดเจนใน Q4/65 นี้  ซึ่งการรับงานใหม่ๆจะหนุนให้ Backlog เพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่ 1,442 ลบ. ขณะเดียวกัน TPS ยังได้มีการขยาย “ธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้”  โดยเป็นการให้บริการดูแลและบำรุงรักษาระบบภายหลังการขาย เพื่อยกระดับธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้ให้ครบวงจร สามารถให้บริการ ดูแลลูกค้า คู่ค้า หลังการขาย เพื่อป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่มีเพิ่มมากขึ้นอยู่ในขณะนี้ และ เพื่อรองรับ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA ที่มีผลบังคับใช้แล้ว และเพื่อเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ประจำให้กับบริษัท

ลุยทำดีล M&A

ขณะที่ “ธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้” ภายใต้ “บ.เอ็กซ์-ซีเคียว” ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ปัจจุบันมีลูกค้าให้ความสนใจหลายราย โดยเฉพาะลูกค้าจากภาคเอกชน และคาดว่าจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้ภายใน Q4/65  นอกจากนี้ ยังมองหาโอกาสการลงทุนในโครงการใหม่ๆ และทำดีล M&A  ส่วนทั้งปี 65 มั่นใจรายได้จะเติบโตเกิน 50% ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

หุ้นพื้นฐานแกร่ง

Q3กำไร30.42 ลบ.โตเกิน211%

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp