ITEL ลุยดาต้าเซ็นเตอร์ ปั๊มงบทั้งปี65แรง  

134

มิติหุ้น – ITEL เดินหนาประมูลงานอีก1พันลบ.หนุนแบ็คล็อกโต พร้อมเล็งขยาย Data Center เฟส2 โบรกฟันธง Q4 ผลงานแจ่มรับไฮซีซั่นเคาะเป้า 5.50บ.

ITEL โดยณัฐนัย อนันตรัมพร ซีอีโอ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงาน Q4/65 คาดมีการเติบโตต่อเนื่อง ตามการฟื้นตัวของรายได้ “ธุรกิจติดตั้งโครงข่าย” คาดว่าจะมีการส่งมอบงานเพิ่มขึ้นและความชัดเจนจากการประมูลงาน มูลค่ารวมราว 1 พันลบ. ปัจจุบันบริษัทฯ มีมูลค่าสัญญาในมือ (Contract on Hand) อยู่ที่ 2,803 ลบ.

เล็งขยาย Data Center เฟส 2

ขณะเดียวกัน ITEL ยังเดินหน้าหาพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Data Center เพื่อขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องโดยได้จับมือกับ ETIX EVERYWHERE พันธมิตรระดับโลก โดย ITEL ถือหุ้น 33% และ ETIX ถือหุ้น 67% ในนาม ETIX-ITEL และได้เปิดตัว Data Center แห่งใหม่ ETIX Bangkok 1 มีลูกค้ารายใหญ่แล้ว และอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้าอีกหลายราย พร้อมมีแผนขยาย ETIX Bangkok 2 ขนาดใหญ่กว่าแห่งแรกถึง 3 เท่าด้วย คาดชัดเจนปีนี้

“Q4เติบโตต่อเนื่อง

เคาะกำไรปีนี้ 264 ลบ.”

ขณะที่บล.ดาโอ (ประเทศไทย) ระบุว่า แนวโน้ม Q4/65E ฟื้นตัวเด่นจากการเลื่อนรับรู้รายได้ใน Q3/65 และเข้าช่วง high season จึงคงประมาณการกำไรปี 65 ที่ 264 ลบ. (+5% YoY) จึง แนะนำ “ซื้อ” เป้า 5.50 บ.

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp