Jubile งวด 9 เดือนทำยอดขาย-กำไร NewHight พร้อมปรับเป้ารายได้ปี 65 โตเกิน 15%

56

มิติหุ้น – น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE เปิดเผยว่า Q4/65 มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากงวด 9 เดือน บริษัทฯ ทำยอดขาย-กำไร NewHight พร้อมปรับเป้ารายได้ปี 65 โตเกิน 15% จากเดิมที่ตั้งไว้ 10% พร้อมตั้งเป้ามีลูกค้าใหม่เพิ่ม 2 หมื่นรายภายในสิ้นปีนี้ โดย ณ สิ้น Q3/65 มีลูกค้ารายใหม่เพิ่มขึ้น 1.6 หมื่นรายแล้ว และมีฐานลูกค้าเดิมอยู่กว่า 2 แสนราย จ่อขยายสาขาเพิ่ม 5 สาขา ลุยรีโนเวทร้านปลายปีนี้ 6 สาขา เพื่อรองรับการเติบโตของลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต

 

อีกทั้งปี 66 บริษัทฯ ตั้งเป้ามีลูกค้าใหม่ 3 หมื่นราย โดยมองว่าจะเป็นปีที่มีการเติบโตอย่างน้อย 15% จากกลยุทธ์การตลาดที่นำเทคโนโลยีเข้ามาใช้รวบรวมข้อมูล (Data) มาใช้ในการวิเคราะห์และวางแผนการตลาดทำให้สามารถลงลึกถึงความต้องการและพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งวางแผนเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ให้หลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า รวมถึงเจาะตลาดลูกค้าใหม่ๆ (New Gen) เพิ่มขึ้น โดยวางงบการตลาดไว้ที่ 8-10% และงบด้าน Digital technology ที่จะนำมาใช้พัฒนาธุรกิจอีกกว่า

 

ด้านผลประกอบการ Q3/65 ทำยอดขายไปกว่า 424 ลบ. เพิ่มขึ้น 60% (YoY) และมีกำไรสุทธิ 70 ลบ.เพิ่มขึ้น 130% (YoY) ส่งผลให้งวด 9 เดือน บริษัทฯมียอดขายรวม 1,311 ลบ. และกำไรรวม 233 ลบ. ซึ่งถือเป็นยอดขายและกำไรรวมสูงสุดในประวัติการณ์ของบริษัท สืบเนื่องมาจากการเติบโตส่วนใหญ่ของยอดขายจากสาขาที่ได้รับแรงหนุนจากการจัดกิจกรรมการตลาด โปรโมชัน และการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ และงานกิจกรรมต่างๆ

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp