KJL พร้อมเทรดวันนี้ โกยเงินขยายฐานแกร่ง

149

มิติหุ้น – KJL หรือ บมจ. กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้ไฟ รางไฟ และอุปกรณ์ที่ใช้เดินสายไฟทุกชนิดพร้อมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai วันนี้ (22 พ.ย.65) ราคา IPO หุ้นละ 13.50 บ. คิดเป็นมูลค่าระดมทุน 405 ลบ.

โกยเงินขยายธุรกิจ

“คุณเกษมสันต์ สุจิวโรดม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  KJL เปิดเผยว่า การเข้าระดมทุนครั้งนี้ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน  โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนจะนำไปลงทุนศูนย์นวัตกรรม KJL, ลงทุนก่อสร้างโรงงาน และเครื่องจักร, ชำระคืนเงินกู้ยืมระยะสั้น ,ลงทุนในระบบ Solar Rooftop และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

นอกจากนี้ บริษัทได้ลิขสิทธิ์จาก “ชไนเดอร์ อิเล็คทริค” จากฝรั่งเศส เพื่อผลิตและจำหน่ายตู้สวิทช์บอร์ดไฟฟ้ารุ่น Prisma iPM  โดยมีโรงงานตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัท ได้แก่ ตัวแทนจำหน่าย ผู้รับเหมาไฟฟ้า ร้านค้าจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าทั่วไป และลูกค้าผู้ใช้งานระดับองค์กร

ลุยสยายปีกตปท.

ส่วนภาพรวมธุรกิจปี 66 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะปริมาณออเดอร์ในประเทศเพิ่มขึ้น เพราะเริ่มเห็นการทยอยใช้สินค้าพลังงานไฟฟ้าทดแทนเพิ่มขึ้น รวมถึงมีแผนขยายธุกิจสู่ต่างประเทศ โดยเน้นประเทศที่สามารถขนส่งทางบกเป็นหลัก นอกจากนี้ใน 3-5 ปีข้างหน้า มีแผนขยายกำลังผลิตอีก 10-15% จากเดิมที่  20 ล้านชิ้นต่อปี เพื่อรองรับออเดอร์ที่เพิ่มขึ้น

ล่าสุด 9 เดือนแรกของปี 65 และมีกำไรสำหรับปี 98.23 ลบ. เพิ่มขึ้น 45.12% และมีรายได้รวม 758.96 ลบ. เติบโต 22.69% เมื่อเทียบช่วงเดียวกันปีก่อน  ส่วน Q3/65 กำไร 32.43 ลบ. เพิ่มขึ้น 63.62% จากงวดเดียวกันปีก่อน

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp