LEO กำไรทำออลไทม์ไฮ จ่อปิดดีล M&A เพียบ

84

มิติหุ้น – LEO โดย “นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 65 มั่นใจผลงานมีโอกาสทำสถิติสูงสุดใหม่ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 นับตั้งแต่เข้ามาเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ จากปริมาณการขนส่งทั้งทางเรือ อากาศ และรายได้จากการขนส่งสินค้าทางรถไฟเพิ่มขึ้น

รับทรัพย์ธุรกิจ Self Storage

รวมถึงบริษัทเริ่มรับรู้รายได้จาก “ธุรกิจ Self Storage” เพิ่มขึ้น หลังโควิด-19 คลี่คลายมีลูกค้ากลุ่ม SME บริษัทออร์แกไนซอร์ กลุ่มลูกค้าที่ซ่อมบ้าน รวมถึงลูกค้าทั่วไปที่นำของใช้ส่วนตัวและของสะสม กลับมาใช้บริการมากขึ้น อีกทั้งบริษัทได้เปิด LEO Self Storage สาขาที่ 2 # Chinatown  แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย โดยเปิดตัวเมื่อเดือน ต.ค. และมีการรับรู้รายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และมีแผนจะเปิดดำเนินการ Self Storage แห่งที่ 4 และลานเก็บตู้ Container แห่งที่ 2 ในปี 66

เร่งเครื่องทำดีล M&A

ส่วนปี 66 มั่นใจผลงานจะเติบโตก้าวกระโดด เนื่องจากจะเริ่มรับรู้รายได้จากโครงการ JV ทั้งในและนอกตลาดหลักทรัพย์อีก 2-3 โครงการ  และ M&A กับธุรกิจโลจิสติกส์ ในกัมพูชา แคนาดา เบลเยียม สิงคโปร์ และ จีน คาดจะหาข้อสรุปได้ภายในQ1/66  คาดบริษัทเหล่านี้จะมีรายได้รวม 300-400 ลบ.

ล่าสุด บริษัทผนึกวิสาหกิจชุมชนสุขฤทัย เกษตรปลอดภัย จ.อุทัยธานี และ บ.แคนบิซ จ.ตาก ร่วมศึกษาและพัฒนาธุรกิจพืชเศรษฐกิจกัญชา จำหน่ายเชิงพาณิชย์อย่างครบวงจร ให้กับอุตสาหกรรมทางการแพทย์-เครื่องสำอาง-อาหารเพื่อสุขภาพ

 

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0D