APCO ผลิตภัณฑ์สุขภาพฟื้น รายได้ปีนี้เข้าเป้าโต20%

149

มิติหุ้น – APCO แย้มโค้งสุดท้ายของปีภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพฟื้นตัว มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้าโต 20% ปี 66 คาดจะโต 50%

APCO หรือ บมจ. เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ โดย  “ศ.ดร.พิเชษฐ์  วิริยะจิตรา”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพใน Q4/65 มีแนวโน้มที่ดี กำลังซื้อผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้น และบริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายช่วงสิ้นปี เพื่อกระตุ้นยอดขายรักษาอัตราการเติบโตของรายได้และกำไรในช่วงที่เหลือของปีนี้ ทำให้มั่นใจรายได้ปีนี้โตตามเป้าที่ระดับ 20%

ปี 66 ตั้งเป้าผลประกอบการโต 50%

ในปี 66 ตั้งเป้าผลประกอบการจะเติบโตในอัตรา 50% มุ่งเน้นทำการตลาดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมวัฒนชีวาย้อนวัยชะลอวัย โดยตั้งเป้าเพิ่มสมาชิกเพิ่มเป็น 2 หมื่นคน จากปัจจุบันมีจำนวน 5 พันคน ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้รายได้เพิ่มขึ้น 100 ล้านบาท

เข็นสมาชิกเพิ่ม 2 หมื่นคน

ขณะที่ผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่นๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์ภูมิคุ้มกัน HIV/AIDS  ภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ยอดขายปรับตัวดีขึ้น โดยบริษัทยังคงมุ่งเน้นการสื่อสารให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เรื่องสุขภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถช่วยผู้มีปัญหาได้ในวงกว้างมากขึ้น

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp