CEO ไอร่า ร่วมงาน India Immersion Summit

98

มิติหุ้น  –  นางนลินี งามเศรษฐมาศ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) “AIRA” เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับการเชิญจาก Mr.Praveen Jagwani Chief Executive Officer, UTI International  Singapore Pte. Limited. เพื่อเข้าร่วมงานประชุม “India Immersion Summit” ที่จัดโดย UTI International  ระหว่างวันที่ 21-23 พฤศจิกายน  2565 ณ ทัชมาฮาล พาเลซ ประเทศอินเดีย

India Immersion Summit  เป็นงานประชุมที่เชิญผู้บริหาร ระดับ CEO/CIO แค่ 35 ท่านจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก เข้าร่วมเพื่อรับฟังข้อมูลแนวโน้มเศรษฐกิจ โอกาสการลงทุนที่น่าสนใจในประเทศอินเดีย  กลยุทธ์การเติบโตของภาคธุรกิจ อาทิ ธุรกิจการเงิน ตลาดตราสารหนี้และตลาดหุ้น, บริการด้าน IT, สินค้าอุปโภคบริโภค, และเฮลท์แคร์  รวมทั้งกฎระเบียบต่างๆ จากทางภาครัฐ ที่มีการพัฒนาและปรับปรุงเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการลงทุนและการทำธุรกิจ  และยังได้ฟังมุมมองต่างๆจากผู้ทรงคุณวุฒิที่บริหารกองทุนองค์กรชั้นนำของโลก เช่น  Dr. V. Anantha  Nageswaran, Chief Economic Advisor,  Ministry of Finance, Government of Indian,Ms .Zarin Daruwala   Cluster CEO, India and South Asia, Standard Chartered Bank ,    Mr. Krishnakumar   COO & ED,  Eris Lifesciences Ltd. ฯลฯ เป็นต้น

            นางนลินี กล่าวว่า  การที่ AIRA ได้รับเชิญเข้าร่วมงานระดับ GLOBAL CEO ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี และเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของกลุ่มไอร่าในการก้าวสู่กลุ่มบริษัทการเงินชั้นนำที่มีเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก สอดรับกับนโยบายในการสร้างการเติบโตจากการร่วมลงทุนของต่างประเทศให้มากขึ้นในอนาคต

          “อินเดีย เป็นประเทศที่น่าจับตาด้านการลงทุน ดังนั้นการที่ได้รับเกียรติร่วมงานในครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่ AIRAจะสามารถสร้างพันธมิตรด้านการลงทุนในหลายประเทศมาต่อยอดธุรกิจในอนาคตได้”

         ทั้งนี้ UTI International  เป็นบริษัทลูกของ UTI  Asset  Management Company (UTI AMC)  ซึ่งเป็นผู้บริหารจัดการสินทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศอินเดียจัดตั้งขึ้น เมื่อปี 1963  ต่อมาได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์  2 แห่ง คือ  The National  Stock Exchange (NSE)  และ The  Bombay Stock Exchange in India (BSE)  และมีกลุ่ม T. Rowe Price International   ถือหุ้นใหญ่ ประมาณ 23 %   ปัจจุบัน UTI AMC มีสินทรัพย์สุทธิภายใต้การบริหาร AUM 175 พันล้านดอลลาร์สหรัฐอเมริกา ดูแลบริหารจัดการเงินลงทุนของนักลงทุนทั่วโลกมากกว่า 12 ล้านราย

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp