TSTE ตั้งบ. ‘ที เอส โปรแพค’ รุก OEM คว้าลูกค้าใหม่

216

 

มิติหุ้น-บอร์ด TSTE  อนุมัติตั้งบริษัทย่อย “ที เอส โปรแพค” เพื่อขยายธุรกิจบรรจุและบรรจุภัณฑ์  นำทัพบริหารงานโดย “วิระชัย  ปาโท”  กรรมการผู้จัดการผู้คร่ำหวอดและมีประสบการณ์ด้านการบรรจุและผลิตบรรจุภัณฑ์น้ำมันพืชมามากกว่า 25 ปี ส่วนปี 66 ตั้งเป้าขยายกำลังการผลิตและบรรจุเพิ่มขึ้นเป็น 200% จากปีก่อน

นายชนะชัย  ชุติมาวรพันธ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยชูการ์ เทอร์มิเนิ้ล จำกัด (มหาชน) หรือ TSTE ผู้ให้บริการขนถ่ายสินค้าเรือเดินสมุทร บริการท่าเทียบเรือ ให้เช่าโกดังเก็บสินค้า รวมถึงธุรกิจกลุ่มอาหาร เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ ภายใต้ชื่อ บริษัท ที เอส โปรแพค จํากัด หรือ TSP เพื่อผลิตและจําหน่ายบรรจุภัณฑ์รวมถึงรับจ้างบรรจุภัณฑ์ ด้วยทุนจดทะเบียนชําระแล้ว 50,000,000 บาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 500,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท โดย TSTE มีสัดส่วนการถือหุ้นร้อยละ 100

ด้านนายวิระชัย  ปาโท  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที เอส โปรแพค จํากัด หรือ TSP เปิดเผยว่าต้องขอขอบคุณคณะกรรมการบริษัท พนักงานและทุกๆ ท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งได้ให้ความไว้วางใจให้ทำหน้าที่เป็นกรรมการผู้จัดการ TSP ในครั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง

ด้วยประสบการณ์ด้านการบรรจุและผลิตบรรจุภัณฑ์น้ำมันพืชมาอย่างยาวนานมากกว่า 25 ปี   ประกอบกับ TSP มีการบริหารงานภายใต้มาตรฐานสากล ISO22000 , HACCP , GHPs , HALAL , Kosher   มีสายการผลิตขวดพลาสติก ,ฝาพลาสติก และสายการบรรจุน้ำมันพืช  แบบชนิดขวด 1 ลิตร  , ขวด 5 ลิตร , ถุง 1 ลิตร , ปี๊บ 13.75 ลิตร , ปี๊บ 18 ลิตร , Jerry Can 18 ลิตร , และถัง 200 ลิตร

โดยรับจ้างผลิตและบรรจุ (OEM) ให้กับแบรนด์สินค้าต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ  ด้วยประสบการณ์ตรงของทีมผู้บริหารและจุดเด่นของโรงงาน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณท่าเรือส่งออกและใกล้กับกรุงเทพ จึงทำให้สะดวกและรองรับต่อการกระจายสินค้าได้อย่างรวดเร็ว  ประกอบกับความต้องการบรรจุสินค้าในลักษณะ House Brand เพิ่มมากขึ้น   จึงสามารถตอบโจทย์ รองรับกับปริมาณความต้องการสินค้า (OEM) ที่เพิ่มขึ้น

“ ในปี 2566 ทางบริษัทฯ ได้มีการขยายกำลังการผลิตและบรรจุเพิ่มขึ้น เป็น 200% จากปีก่อนหน้า และมีแผนขยายกำลังการผลิตเพื่อรองรับการเติบโตของคู่ค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยสโลแกนที่ว่า ความต้องการของคู่ค้า คืองานบริการของเรา” นายวิระชัย กล่าวในที่สุด

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp