BDMS และ เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จับมือบุกตลาดตะวันออกกลาง  

49

มิติหุ้น – แกรนด์ แอสเสทฯ BDMS และ เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จับมือบุกตลาดนักท่องเที่ยวตะวันออกกลาง จากประเทศกลุ่ม GCC โดยเฉพาะซาอุดีอาระเบีย ร่วมกันนำเสนอโปรดักส์ที่โดดเด่น ครอบคลุมท่องเที่ยว สุขภาพ และช็อปปิ้ง ร่วมผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางท่องเที่ยวแบบไลฟ์สไตล์ และท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้มีความร่วมมือกับ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS และ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกันนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวและบริการที่โดดเด่น ครอบคลุมทั้งการพักผ่อนในโรงแรมระดับห้าดาว การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพกับเครือโรงพยาบาลระดับสากล และการจับจ่ายสินค้ากับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ให้กับกลุ่มลูกค้าตะวันออกกลาง โดยเฉพาะซาอุดีอาระเบีย และกลุ่ม GCC ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพการเติบโต  โดยกลุ่ม GCC 6 ประเทศ มีประชากรรวมกันกว่า 57 ล้านคน  เฉพาะซาอุดีอาระเบียมีประชากรเกือบ 35 ล้านคน เป็นตลาดใหญ่ในภูมิภาคและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง อีกทั้งยังมีแนวโน้มเติบโตได้อีก จากการกลับมาเปิดเที่ยวบินตรงเข้าไทย ทั้งการบินไทยและสายการบินซาอุเดีย โดยประเทศไทยเป็นจุดหมายท่องเที่ยวที่ชาวซาอุดีอาระเบียชื่นชอบ

แกรนด์ แอสเสทฯ พร้อมรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวซาอุดีอาระเบียซึ่งนิยมการพักผ่อนแบบหรูหราสะดวกสบาย ด้วยโรงแรมในเครือทั้ง 5 แห่ง ประกอบด้วย เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท, ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท โรงแรมบนทำเลย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพ, รอยัล ออคิด เชอราตัน โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยาตรงข้ามไอคอนสยาม, เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า โรงแรมรีสอร์ทตากอากาศริมทะเล  นอกจากนี้ยังมีโรงแรมพันธมิตรในเดสติเนชั่นต่างๆ ทั้ง ภูเก็ต สมุย พัทยา ระยอง และ เชียงใหม่  รวมแล้วมีห้องพักกว่า 3,000 ห้อง ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มตะวันออกกลางที่นิยมเดินทางเป็นหมู่คณะและพักผ่อนระยะยาว”

แกรนด์ แอสเสทฯ ยังร่วมกับ อัลฟาอิซ ไทย ทราเวล ให้เป็นผู้บริหารจัดการการเดินทาง โดย อัลฟาอิซ ไทย ทราเวล เป็นบริษัทที่ให้บริการจัดการจุดหมายปลายทางการประชุมหรือแหล่งท่องเที่ยว หรือ Destination Management Company วางแผนรุกตลาดซาอุดีอาระเบียและกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ด้วยแพ็คเก็จที่มุ่งเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งแบบ Holistic Luxury Travel, Corporate, Leisure และ Medical and Wellness เนื่องจากกระเเสความนิยมของการท่องเที่ยวเริ่มเปลี่ยนไป นักท่องเที่ยวสนใจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมากขึ้น ระยะเวลาในทริปแต่ละครั้งยาวนานขึ้น เพื่อการรักษาเเละพักผ่อนไปพร้อมกัน รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนกับครอบครัวซึ่งต้องการการบริการเต็มรูปแบบ ทั้งบริการวางแผนทริปการเดินทาง กิจกรรมที่ต้องการในระหว่างทริป เป็นต้น

ด้านความร่วมมือจาก เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำและพัฒนาโครงการรีเทลแนวหน้าของประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวตะวันออกกลางที่ชื่นชอบการจับจ่ายใช้สอย   โดยห้างสรรพสินค้าของเดอะมอลล์ กรุ๊ป อาทิ สยามพารากอน เอ็มโพเรียม และเอ็มควาเทีย เป็นหนึ่งในลิสต์ที่กลุ่มนักท่องเที่ยวต้องมาเยือน  โดยมีนักท่องเที่ยวจากตะวันออกกลางเป็นกลุ่มที่มียอดการซื้อในระดับ Top Spenders  และกลุ่ม Top Spenders ชาวตะวันออกกลางยังเป็นกลุ่มที่มียอดการซื้อต่อบิลสูงที่สุดอีกด้วย ซึ่งเดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวกลุ่มตะวันออกกลาง และยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจการค้า และการท่องเที่ยวที่สำคัญของภูมิภาคอาเซียน

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp