เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ Kubix มอบของขวัญปีใหม่ให้สมาชิกบัตร M Gen และ M Pass กับแคมเปญ “Unlock The Future ปลดล็อกความสุขสู่อนาคต แด่คนรักหนัง” แจก Airdrop M Token เหรียญความสุขดิจิทัล ฟรี รวม 2,023 โทเคน

124

มิติหุ้น  –  บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) สร้างประสบการณ์ความสุขความบันเทิงเป็นของขวัญช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับแคมเปญ “Unlock The Future ปลดล็อกความสุขสู่อนาคต แด่คนรักหนัง” แจก Airdrop M Token เหรียญความสุขดิจิทัล ให้ลูกค้าสมาชิกบัตร M Gen และ M Pass จำนวน 2,023 โทเคน เพื่อนำไปแลกรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มอบให้เป็นของขวัญส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ 2566

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การ Airdrop แจกเหรียญ M Token เป็นส่วนหนึ่งของแผนการพัฒนาธุรกิจของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในฐานะผู้นำธุรกิจตลาดโรงภาพยนตร์ ซึ่งพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษในโลกดิจิทัลให้กับผู้ชมภาพยนตร์และพาร์ทเนอร์ สำหรับ M Token ที่จะแจกในครั้งนี้เป็น Utility token พร้อมใช้ที่ลูกค้าสามารถนำมาใช้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง ป็อปคอร์นฟรี และเครื่องดื่มฟรี ซึ่งเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เชื่อว่าจะเป็นการเติมเต็ม Eco-system ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับ M Token ที่จะแจกเป็นของขวัญปีใหม่แบ่งออกเป็น 3 ประเภท รวม 2,023 โทเคน ได้แก่

  • M Ticket 800 Tokens: 1 Token รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง รวม 1,600 ที่นั่ง
  • M Pop 612 Tokens: 1 Token รับป๊อปคอร์น ขนาด 64 ออนซ์ ฟรี 1 กล่อง รวม 612 กล่อง
  • M Drink 611 Tokens: 1 Token รับเครื่องดื่มขนาด 44 ออนซ์ ฟรี 1 แก้ว รวม 611 แก้ว

ลูกค้าสมาชิกบัตร M Gen และ M Pass สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2565 – 8 มกราคม 2566 ตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

  1. ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ทางhttps://www.majorcineplex.com
  2. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันKubix พร้อมสร้างบัญชีและยืนยันตัวตน
  3. กดสร้าง Kubix Wallet เพื่อรอรับ M Token ที่จะ Airdrop ในวันที่ 12 มกราคม 2566 และสามารถ นำ M Token ไปรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม-28 กุมภาพันธ์ 2566

อภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “Kubix ในฐานะผู้ให้บริการการออกโทเคนดิจิทัลในเครือ กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) เรามีเป้าหมายในการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาช่วยภาคธุรกิจเชื่อมต่อประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า และส่งเสริมการใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนให้เกิดขึ้นในวงกว้าง ซึ่งความร่วมมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวในการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้งานให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงและเข้าใจได้ง่ายผ่านไลฟ์สไตล์ความบันเทิงในชีวิตประจำวัน ตามคอนเซ็ปต์ Invest Earn Experience ทั้งช่วยให้ทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าสมาชิกบัตร M Gen และ M Pass ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้”

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp