“ WFX “ สุดแสนจะ “Perfect “

917

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันพวกเราๆ ท่านๆ ก็จะร่ำลาปีเสือ ต้อนรับปีกระต่ายที่จะก้าวเข้ามาถึง โลกเราหมุนเร็วจัง เหตุการณ์ในปี 2565 ก็เป็นบทเรียนที่ดีอีกปี ส่วนการลงทุนและภาคเศรษฐกิจก็ยังคงต้องเดินหน้ากันต่อไป เพราะเวลาไม่รอใคร นักลงทุนเองก็เหมือนกันที่ยังคงต้องเฟ้นหาหุ้นพื้นฐานดีรองรับเงินลงทุนที่จะแช่ไว้ในพอร์ตระยะยาว

ก่อนต้อนรับปีใหม่…เจ๊เรย์…ขอบอกมีหุ้นพื้นฐานดีจะหยิบยกให้นักลงทุนได้เห็นศักยภาพและพื้นฐานที่แข็งแกร่ง แถมในวันที่ 23 ธ.ค.56 ที่จะถึงนี้บริษัทจะมีข่าวดีเซอร์ไพร์สผู้ถือหุ้นแบบกระพริบตาถี่ยิบๆ หรืออาจเป็นการแจกโบนัสรับโชคใหญ่ส่งท้ายปีก็เป็นได้ ข่าวดีที่ว่านี้อยากให้นักลงทุนเกาะติดและติดตามกันอย่างใกล้ชิด ที่แน่ๆ สอยเข้าพอร์ตรับทรัพย์ก่อนที่บริษัทจะแจ้งตลาดจะดีไม่น้อย

เรามาดูหุ้นพื้นฐานที่เจ๊เรย์ว่ากันดีกว่า ตัวนั้นคือ “ WFX “  เขาทำอะไร มาดูกัน WFX ประกอบธุรกิจผลิตเส้นด้ายยางยืดชนิดเคลือบแป้งและเส้นด้ายยางยืดชนิดเคลือบซิลิโคน ซึ่งสินค้าเส้นด้ายยางยืดจะนำไปเป็นส่วนประกอบในการผลิตสินค้าสำเร็จรูปประเภทต่างๆ ได้แก่ เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ถุงเท้า ชุดชั้นใน อุปกรณ์ทางการแพทย์ เฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นความต้องการใช้ในอุตสาหกรรมทั่วโลก

ผลประกอบการในช่วง 9 เดือนงวดปี 2565  บริษัทมีรายได้จำนวน 2,830.98 ล้านบาท กำไรสุทธิ 189.44 ล้านบาท กำไรสุทธิต่อหุ้น 0.41 บาท ส่วนกำไรสะสมนั้นมีสูงถึง 373 ล้านบาท จากกำไรสะสมตรงนี้ที่มีอยู่สูงนี่แหละที่เจ๊เรย์แย้มไว้ว่า อาจมีข่าวดีเซอร์ไพร์สส่งท้ายปี แถมมีบริษัทแม่อย่าง TRUBB สนับสนุนพื้นฐานอีกทาง ระยะยาวกำไรมีโอกาสออลไทม์ไฮแน่นอน….อ้าวรู้แล้วลุย!!!!!!!!

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp