เด็กแนว (บ่าย) SABUY : มีข่าวใหญ่มาบอก

1429

>> SABUY : มีข่าวใหญ่มาบอก

» SABUY ในที่สุดก็สามารถเข้าสู่ SET100 ได้สำเร็จ  ส่งผลให้จัดกลุ่มเป็นหุ้นขนาดกลาง-ใหญ่ที่กองทุนเพิ่มน้ำหนักการลงทุนได้  แต่ถ้าให้ดีเข้า SET 50 ไปเลยในปีหน้า     สิ่งที่ SABUY กำลังทำก็คือการเข้าถือหุ้นบริษัทต่างๆ ในหลายธุรกิจที่ผ่านมา และทำตัวเองเป็น Center รับรู้กำไรจากบริษัทลูก  และการเข้าถือหุ้นยังมีต่อเนื่อง

ผู้บริหารให้สัมภาษณ์กับเด็กแนวว่าจะไม่มีการเพิ่มทุนอีกแล้ว  สบายใจได้ว่าจะไม่มี dilution  และแย้มว่า Q4 รายได้โตระเบิด อาจพอๆ กับรายได้ของ 3 ไตรมาสรวมกันเลยขนาดนั้น

» ยังเผยข่าวใหญ่  อีกด้วย ข่าวแรกก็คือตั้งเป้าปี 66 รายได้จะเพิ่มขึ้นจาก 5,000 ลบ. ในปีนี้ เป็นอย่างน้อย 20,000 ลบ.  เฮียชูเกียรติ บอกว่าเอาตำแหน่งเป็นประกัน   ทั้งนี้เกิดจากการรับรู้รายได้จากกลุ่มบริษัทในเครือนั่นเอง

อย่างที่ 2 จะมีข่าวสำคัญการเข้าถือกิจการขนาดใหญ่โดยใช้เงินลงทุนระดับ 4,000 ลบ. และจะเป็นตัวที่สร้างฐานรายได้สูงขึ้นไปอีก    ส่วนเป้าหมายขออุบไว้ในใจ  เพราะตัวเลขนี้โบรกยังไม่เห็น ใครเข้าสะสม ให้ดูแนวต้านไกลๆ จากกราฟไปก่อน

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ SABUY สร้างระดับต่ำสุดรอบ 11 เดือน และเกิดการเด้งตัวที่แนว Double bottom ทำให้เกิดสัญญาณ Rebound ทางเทคนิค ขณะที่ MACD ตัดขึ้นเป็น Divergence ซึ่งเป็น Buy signal ระยะกลาง  แนวโน้มจะทดสอบต้านแรกได้ที่ 15 บาท และคาดว่าจะไม่ลงต่ำอีกแล้ว

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp