ปีหน้ารับเหมาจะมาแรง

631

เจ๊เรย์….เห็นตัวเลขการรายงานข่าวจากกรมทางหลวงชนบท ( ทช.) งบประมาณปี 2566 ต้องร้องโอ้โห!!!! ยอดจัดสรรงบถึง 47,108 ล้านบาท ที่จะสยายปีกงานก่อสร้างถนนเพื่อยกระดับมาตรฐานชั้นทาง, ถนนเพื่อสนับสนุนเส้นทางรถไฟทางคู่, พัฒนาถนนผังเมือง, สนับสนุนเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก, ถนนสนับสนุนการท่องเที่ยว ถนนเพื่อพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ และถนนเพื่อเชื่อมต่อระบบขนส่ง

กลุ่มรับเหมาเตรียมรับทรัพย์

เห็นตัวเลขงบลงทุนของ ทช. ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผู้ประกอบการกลุ่มรับเหมา โดยเจ๊เรย์นั่งดีดลูกคิดดูหากผู้รับเหมาแบ่งเค้กชิ้นนี้กันก็คงจะสนับสนุนผลงานในปีหน้าได้เติบโตได้ไม่เบา ส่วนตัวเต็งที่ได้รับอานิสงส์จากโครงการนี้ เจ๊เรย์….ไปสืบเสาะกับนักวิเคราะห์ที่มีความชำนาญและคลุกคลี่อยู่กับกลุ่มนี้มานานและคัดสรรตัวเต็งมาให้ได้ตัวเด็ด CK  STEC ITD  UNIQ  และ BSBM

แต่หากมานั่งคิดกันดูดีๆ  STEC  CK ไม่ธรรมดานะจ๊ะ  ถือเป็นเสือนอนกินระยะยาว เพราะนอกจากโครงการเบื้องต้นแล้ว โครงการขนาดใหญ่รถไฟฟ้าความเร็วสูง ยังจ่อหน้าประตูบ้านอีกบานตะไทหลายแสนล้าน….พอรับรู้เรื่องราวแล้วสุดจะทึ่ง หันกลับมาเคาะตัวเลขรายได้กำไรปีหน้าต้องจุดพลุฉลองกันล่วงหน้าซะแล้ววววว….เจ๊เรย์ขอบอกคร้าๆๆๆๆๆ

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp