X-RAY หุ้นโรงพยาบาล ดักทางโควิดปะทุรุนแรงหลังปีใหม่

729

เจ๊เรย์ใจคอไม่ค่อยจะดี….หลังกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกๆ ให้จับตา!!!!! โควิดในไทยมีโอกาสที่จะปะทุรุนแรงขึ้นอีกหลังปีใหม่เป็นต้นไป โดยอาจารย์คณะแพทย์ศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลับ ระบุชัดเจนว่า เมื่อวานยอดทั่วโลกติดเพิ่ม 433, 725 คน ตายเพิ่ม 998 คน รวมแล้วติดไป 663,125,009 คน เสียชีวิตรวม 6,690,224 คน อุ๊แม่เจ้า!!!!! ตัวเลขขยายตัวต่อเนื่อง สิ่งไหนจำเป็นอยากให้ทุกคนเตรียมพร้อมรับมือกับการแพร่ระบาดที่จะเกิดขึ้นหลังเฉลิมฉลองปีใหม่กันจร้า

นอกจากนี้แล้ว การเปิดประเทศของจีนก็ยังบ่งบอกชัดเจนว่า ต่อไปนี้โควิดมิอาจห้ามและต้านทานกันได้ เพราะการเดินทางทุกคนจะต้องสัมผัสกันทางตรง และการเปิดประเทศก็เป็นตัวนำทางการเดินทางของโควิดสายพันธุ์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง 5 อันดับแรกที่ติดเชื้อสูงสุดคือ ญี่ปุ่น เกาหนีใต้ ไต้หวัน ฝรั่งเศส และฮ่องกง ซึ่งการติดเชื้อใหม่ในแต่ละวันของทั่วโลกตอนนี้มาจากทวีปเอเชียและยุโรป

เอาล่ะไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราก็ต้องตั้งรับ และเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นเสมอ ……เรามาเอกซเรย์หุ้นกลุ่มโรงพยาบาลที่ประเมินว่าหลังปีใหม่ผู้บริโภคแห่ใช้บริการกันอย่างล้นหลามแน่นอน วันนี้เจ๊เรย์ คัดสรรมาให้เลือกสรรกันหลายตัว BDMS-RAM-IMH-CHG-BCH-EKH ทุกตัวที่เกริ่นมายังคงเป็นหุ้นพื้นฐานที่ดีทั้งระยะสั้นและระยะยาว

สำหรับ 2 ตัวเด็ดที่เข้าตาเจ๊เรย์รอบนี้ CHG-EKH ถึงจะไซส์เล็ก แต่ไม่เล็กอย่างที่คิดนะจ๊ะ.. สอดส่องพื้นฐานมาต้องร้องว๊าวๆๆๆๆๆ ทั้งในเรื่องการจ่ายเงินปันผลและรายได้และกำไรที่จะเกิดขึ้นสุดจะเซอร์ไพรส์ แถมแววๆ มาว่าปี 66 มีโอกาสบุกตลาดวงกว้างมากขึ้น เพื่อกระจายฐานผลงานให้เติบโตยิ่งขึ้น กำไร 9 เดือนของ CHG โต 2,493.11 ล้านบาท ส่วน EKH กำไร 9 เดือน 199.24 ล้านบาท จับตาไตรมาส 4/65 จะแรงได้แค่ไหนต้องรอถามใจเขาดู อิอิอิ

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/