SUSCO ของจริงQ4มาแรง ไฮซีซั่นยอดขายร้อนทั่วไทย

307

มิติหุ้น-SUSCO หรือบมจ.ซัสโก้  โดยนายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์” รองประธานกรรมการ เปิดเผยว่า ผลประกอบการปี 2565 เติบโตได้ดีกว่าที่บริษัทตั้งเป้าการเติบโตไว้ที่ระดับ 2.5 หมื่นล้านบาท เนื่องจากไฮซีซั่นช่วงปลายปีในปีนี้ยอดขายขยายตัวเพิ่มขึ้นมาก อาจเป็นเพราะผู้บริโภคเดินทางกันมากขึ้น โดยเฉพาะเทศกาลปีใหม่ประชากรส่วนใหญ่เดินทางกลับต่างจังหวิดทำให้ปริมาณยอดขายขยายตัวเพิ่มขึ้นได้ดีกว่าที่บริษัทตั้งเป้าหมายไว้

บอร์ดเคาะแผนเพิ่มสาขาปี 66 อีก 10 สาขา        

ขณะที่โปรเจกต์ Co Branding ร่วมกับ ESSO ส่งผลบวกอย่างมาก หนุนชื่อเสียงสู่สาธารชนกว้างมากยิ่งขึ้น  ขณะที่ธุรกิจ Non-Oil มีคู่ค้าสนใจเข้ามาร่วมธุรกิจมากขึ้นเช่นกัน ล่าสุด บอร์ดบริษัทได้สรุปแผนในการขยายธุรกิจในปีหน้า โดยยังคงเดินหน้าขยายสาขาให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเบื้องต้นปี 66 ตั้งเป้าเพิ่มอีก10 กว่าสถานี เพื่อให้ถึง 100 สถานี  และยังมีแผนที่จะพัฒนาธุรกิจกับทาง ESSO เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน

    โบรกอัพเป้าเพิ่มเป็น 6.30 บาท

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ กล่าว่า คาด Q4/65 กำไรจะโตกว่า 700% YoY จากยอดขายน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้นจากไฮซีซั่น เพราะเข้าสู่ช่วง high season และการปรับเปลี่ยนสถานีบริการน้ำมันเป็น ESSO ช่วยเพิ่มยอดขายต่อสาขามากขึ้นกว่าเดิม 50-100%

บล. ทิสโก้ มีมุมมองเชิงบวกต่อหุ้น SUSCO  โดยปรับเพิ่มราคาเหมาะสมใหม่เป็น 6.30 บาท จากเดิม 5.30 บาท แนะนำ “ซื้อ”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon