ห่อความหวานข้ามปีต้อง “ KBS “

387

นับถอยหลังกันแล้ว สำหรับการก้าวเข้าสู่ปี 2566 อย่างเต็มตัว……วันนี้เจ๊เรย์ก็คงมีสาระดีๆ มาฝากท่านผู้ชมอีกตามเคย แม้จะเป็นวันทำงานวันสุดท้ายของรอบปี 2565 แต่เจ๊เรย์ก็ยังคงสรรหาข้อมูลดีๆ มาฝากท่านนักยลงทุนและท่านผู้อ่านเช่นเคยค่ะ

ต่างชาติยังคงส่งสัญญาณบวกส่งท้ายปี โดยการกลับมาสอยหุ้นขนาดใหญ่ และ Long Index Futures ก่อนปิดท้ายปีและฉลองเทศกาลปีใหม่กันแบบสุขใจ ส่วนความเคลื่อนไหวของดัชนีวันนี้คาดว่าจะอยู่ในกรอบ 1,655 – 1,665 จุด หรือแกว่งตัวในกรอบแคบ ส่วนหุ้นที่นักลงทุนส่วนใหญ่จะสะสมข้ามปียังคงเป็นหุ้นกลุ่ม โรงกลั่น ปิโตรเคมี ขนส่งมวลชน อาหาร และอสังหาริมทรัพย์

สำหรับหุ้นที่เจ๊เรย์จะแนะนำ ห่อข้ามปี เจ๊เรย์อยากให้นักลงทุนห่อความหวานและความสดชื่นด้วยหุ้นพื้นฐานกำไรงาม เจ๊เรย์ไปแอบส่องความหวานและความชุ่มฉ่ำ ส่องงบการเงินมา หูยยยย รายได้และกำไรสุดจะหวานหอม ตัวนั้นคือ KBS!!!!!!! ทำไมเจ๊เรย์ถึงเลือกตัวนี้ อยากจะบอกว่ากำไรของเขาไม่ธรรมดาจริงๆ กำไรงวดเก้าเดือนของปีนี้คว้าเข้ากรุไปแล้ว 803.08 ล้านบาท รายได้ทะยาน 8,771.10 ล้านบาท เทียบทั้งปี 2564 ที่บริษัทมีรายได้ 6,371.89 ล้านบาท ขาดทุนสุทธิ 332.42 ล้านบาท

เจ๊เรย์อยากให้รอคอยงบไตรมาส 4 ของปีนี้เจ๊เรย์ว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะความต้องการความหวานของน้ำตาลในตลาดโลกยังพุ่งขึ้นไม่หยุด แถมหุ้นตัวนี้เป็นหุ้นพื้นฐานชนิดดี๊ดี สะสมข้ามปีไม่ผิดหวังจร้า!!!!!!!!!!!!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/