BM เร่งเครื่องส่งมอบงาน USA ปี 66 รายได้นิวไฮ1.6พันล. (2/01/66)

180

 

มิติหุ้น-BM ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็ก โดย “นายธีรวัต อมรธาตรี” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมทำนิวไฮที่ 1.6 พันลบ. เติบโตกว่า 20%  จากปี 65 ที่มั่นใจรายได้รวมทำนิวไฮแตะ 1.3 พันลบ. หรือเติบโต 20% จากปีก่อน จากการรับรู้รายได้ Backlog ที่ 500-600 ลบ.

ส่งมอบออเดอร์USA

โดย “ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์” ในช่วง Q1/66 นี้ จะมีการเร่งส่งมอบไปยัง USA ราว 250 ตู้คอนเทนเนอร์ หรือราว 200 ลบ. และอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับออเดอร์ใหม่ๆต่อเนื่องด้วย  ส่วนความคืบหน้าการจัดตั้งโรงงานใหม่บนที่ดิน 25 ไร่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้ขออนุญาต Free zone ในเฟสแรก เพื่อผลิตสินค้าส่งออกคาดจะแล้วเสร็จในQ1/66 ซึ่งปัจจุบันมีการเจรจาตกลงกับลูกค้าต่างประเทศหลายราย และคาดหากเดินเครื่องผลิตสินค้าเต็มกำลังการผลิตจะผลักดันให้ผลงานเติบโตก้าวกระโดด ล่าสุดการส่งออกเฉลี่ยที่ 350 – 400 ลบ./ปี

ผลงานQ4โตสดใส

ส่วนผลงาน Q4/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะ 6 หมวดธุรกิจจะเติบโตได้ดี โดยเฉพาะ “กลุ่มรางและท่อร้อยสายไฟฟ้า” ที่ได้รับอานิสงส์การเดินหน้าโครงการภาครัฐและเอกชน อย่าง รถไฟฟ้า ฯลฯ ถ้วนทำให้ปริมาณงานเข้าสู่ระบบมากขึ้น ขณะที่ “กลุ่มตู้สื่อสาร ตู้ไฟฟ้าตู้โลหะ ตู้ควบคุมไฟฟ้า” บริษัทก็ได้ลูกค้าใหม่ๆมากขึ้น

สำหรับกลุ่ม B2B ลูกค้ารายใหญ่อย่าง “คูโบต้า” ก็ป้อนออเดอร์ใหม่ๆเข้ามาต่อเนื่อง ทำให้ล่าสุดลูกค้ากลุ่ม B2B มีสัดส่วนเพิ่มขึ้นเป็น 58% ของรายได้รวม  ส่วน “รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า” เตรียมส่งมอบรถต้นแบบให้ลูกค้าในภาคอีสาน มั่นใจหนุนผลงานเติบโตได้ดีต่อเนื่อง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon