ทำงานวันแรกด้วยใจเบิกบาน ส่องหุ้น Domestic play โฟกัส PRINC-ASIAN

857

สวัสดีปีกระต่าย…..เริ่มทำงานวันแรกของปี 2566 ด้วยจิตใจเบิกบาน เดินหน้าการใช้ชีวิตกันต่อไปจร้า กลยุทธ์การลงทุนในเดือน มกราคม 2566 เจ๊เรย์ได้ซักถามนักวิเคราะห์หลายค่ายหลายแห่ง ต่างโฟกัสกันที่หุ้นกลุ่ม Domestic play ที่ราคายังคง Laggard และสร้างผลกำไรให้กับเงินลงทุนรับการเปิดเมืองของประเทศจีนในวันที่ 8 มกราคม ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ดีสำหรับหุ้นในกลุ่มดังกล่าว ที่นักวิเคราะห์หลายค่ายหลายแห่งสรรหากันมายังคงเป็นหุ้น BBl, DTAC,TRUE, ASIAN, TU, GFPT, TFG, ADVANC, DTAC, TRUE, PRINC และ RJH โดยมีมุมมองว่า แบงก์ อาหาร สื่อสาร และโรงพยาบาลยังคงเป็นปัจจัยหลักสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก โดยกลุ่มนี้จะได้รับผลดีอย่างเด่นชัดสำหรับการเปิดเมืองของแดนมังกร

แต่ถ้าหากให้เจ๊เรย์โฟกัส เจ๊เรย์คงมองว่าหุ้น Domestic play ที่อยู่ในดวงใจ เจ๊เรย์ขอปักหมุดเทใจให้ PRINC และ ASIAN สำหรับแผนการขยายโรงพยาบาล 20 แห่งภายในปี 67 ยังเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ของบริษัท ขณะเดียวกันผลจากการเร่งขยายศูนย์การแพทย์และคลินิกเฉพาะทางกว่า 20 แห่ง ก็เป็นผลดีระยะยาว

ส่วนการเปิดประเทศจีนคาดว่านักท่องเที่ยวจีนและต่างชาติ จะเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ซึ่งทางบริษัทเองก็มีกลยุทธ์สำคัญในการเปิดรับผู้ป่วยต่างชาติด้วยการจัดทัพโรงพยาบาลขับเคลื่อนไว้เรียบร้อย ส่วน ASIAN ผลงานระยะยาวเติบโตได้ดีทีเดียว ธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็ง อาหารสัตว์เลี้ยงยังคงเป็นตัวขับเคลื่อนให้ผลงานระยะยาวแข็งแกร่งได้เช่นกันคร้า!!!!!!!!!!!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/