อยากสบายก็ต้อง…..SABUY….

2636

น้ำท่วมปากเจ๊เรย์มากๆๆ ขอบอก….มีเรื่องราวมากมายที่อยากให้เธอได้รับฟัง ทุกๆ ถ้อยคำที่ฉันเอื้อนเอ่ย จะมีคุณค่าต่อผู้ลงทุนในอนาคตมากกกกกกกกกกก เห็นเจ๊เรย์เน้นไหมค่ะว่ามากกกกกกก ถ้าอยากมีเงินถุงเงินถังไว้ใช้ในยามชราหรือในอนาคต ก็เจียดเงินลงทุนเข้าลงทุนในหุ้นพื้นฐานดีไม่เสียหลายนะค่ะ การลงทุนก็ต้องพิจารณาถึงปัจจัยพื้นฐานเป็นหลัก ปีนี้เขามีอะไรสนุกๆๆ ดีๆๆๆ อีกเพียบ เจ๊เรย์บอกแล้วนะ….ขอบอกกกกกก

อนาคตอยากเห็น  SABUY จุดพลุเข้าลงทุนในนิคมอุตสาหกรรมไซส์บิ๊กกันบ้างไหม งานนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะงบลงทุนที่ตั้งไว้มหึมา!!!!!!! ส่วนจะเป็นบริษัทอะไรนั้น มาลีดรายชื่อกันเลย ยกมาที่เด่นๆ   AMATA  WHA  ROJNA   NNCL  และนิคมปิ่นทอง ฮู้ว๊าว ดีลใหญ่ขนาดนี้หากเกิดขึ้นจริงกำไรของ SABUY จะวิ่งไปกี่หลักกันหนอ นี่แค่น้ำจิมนะค่ะ ของจริงกำลังจะมา แต่ SABUY จะเลือกนิคมไหนก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป เพราะเจ๊เรย์ก็ต้องติดตามกันต่อไปเช่นกัน

ทำไม SABUY  ถึงอยากจะเข้าไปเติบโตในนิคม เพราะนิคมสามารถจุดพลุความปังได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ  อาทิ นำโปรแกรม HRM เข้าไปบริหารงานบุคคลออนไลน์จัดการในนิคมได้ทั้งหมด เพราะโปรแกรมดังกล่าวมีประสิทธิภาพเพื่อ SMEs  โดยตรง  ทำจุดไฮเวย์รองรับรถบัสทุกประเภท และทำสถานีรูปแบบซุปเปอร์ซาร์ต  และรุกธุรกิจบริหารจัดการเงินในนิคมทั้งหมดเช่นกัน หรือการปล่อยสินเชื่อพนักงานทั้งหมดในนั้น

นี่แค่น้ำจิมนะค่ะ ยังๆของเขายังมีอีกเยอะที่จะทยอยปล่อยของออกมา และทั้งหมดทั้งมวลนี้จะสะท้อนไปที่รายได้อาจมีโอกาสเล่นบันจี้จัมพ์พรุ่งพรวดทะลุหมื่นล้านกันเลยทีเดียว ส่วนกำไรสุทธิไม่ต้องพูดถึงตัวเลขก้าวกระโดดแน่นอน!!!!!!!!!!!!! อ้าวทราบแล้วรีบขึ้นรถ…..เดี่ยวตกขบวนนนนนนนนนนปู๊ดดดดดดดดดดดด

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/