วันเด็กปีนี้ให้ของขวัญลูกรักด้วย “ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child จากธนชาตประกันภัย” รับฟรี! E-voucher ส่วนลด 500 บาท แลกซื้อ Imoo Watch Phone

107

มิติหุ้น – ธนชาตประกันภัย จัดโปรโมชันพิเศษฉลองเทศกาลวันเด็ก ชวนคุณพ่อคุณแม่ให้ของขวัญที่ดีที่สุดกับลูกรัก ด้วยประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child จากธนชาตประกันภัย คุ้มครองครบทั้งอุบัติเหตุ ครอบคลุม 4 โรคฮิตในเด็ก พร้อมเพิ่มความอุ่นใจยกกำลังสอง สำหรับค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! Evoucher มูลค่า 500 บาท ใช้เป็นส่วนลดแลกซื้อนาฬิกาโทรศัพท์ของเด็กยุคใหม่ Imoo Watch Phone ที่มีฟังก์ชันครอบคลุมทุกความปลอดภัยของเด็กๆ ซึ่งสนับสนุนของรางวัลโดย บริษัท ไอมู่ ไทย เทคโนโลยี จำกัด ผู้สนใจสามารถซื้อได้ในทุกช่องทางที่สะดวก ได้แก่ เว็บไซต์ธนชาตประกันภัย www.thanachartinsurance.co.th ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทร.026668899 หรือทีทีบีทุกสาขา และตัวแทน โบรกเกอร์ต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ.66

นางวิชินี โอรพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานขาย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่บริษัทได้รับรางวัล “PRODUCT INNOVATION AWARDS” ประเภทผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็ก จากผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child ดังนั้น วันเด็กปีนี้ ธนชาตประกันภัยจึงได้จัดโปรโมชันพิเศษร่วมฉลองความสุขและความอุ่นใจกับทุกครอบครัว เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้ซื้อเป็นของขวัญสุดพิเศษมอบให้กับลูกรักตลอดช่วงเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2566 โดยของขวัญชิ้นแรกเป็น “ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า เป็นประกันภัยที่ช่วยให้ทุกครอบครัวอุ่นใจกับแผนและวงเงินที่เลือกซื้อ จากเงินที่จ่ายเบี้ยประกันเพียง 1 คน แต่ได้รับความคุ้มครองถึง 2 คน พ่อแม่หรือผู้ปกครอง ลุงป้าน้าอา ที่เลือกซื้อประกันภัยตัวนี้ เท่ากับได้ซื้อประกันภัยให้กับลูกหลานไปพร้อมกันด้วย โดยความคุ้มครองสำหรับผู้เอาประกัน จะมีเงินก้อนกรณีเสียชีวิต สูงสุด 1 ล้านบาท และยังมีเงินช่วยเหลือเป็นมรดกให้กับลูกหลานต่อเนื่องไปอีก 5 ปี สูงสุดอีก 1 ล้านบาท รวมเป็นเงินที่จะได้รับ 2 ล้านบาท ส่วนความคุ้มครองสำหรับบุตรหลาน มีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุไม่จำกัดจำนวนครั้ง และมีความพิเศษตรงที่มีค่ารักษาพยาบาลจาก โรคยอดฮิตที่มักพบในเด็ก ได้แก่ ไข้เลือดออก ไข้หวัดใหญ่ มือเท้าปาก และโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ RSV ส่วนค่าเบี้ยประกันภัยนั้นก็ไม่แพงอย่างที่คิดเมื่อเทียบกับประกันสุขภาพทั่วไปของเด็ก อีกทั้งยังสามารถผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการและเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด  พ่อแม่จึงไม่ต้องกังวล ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้เชื่อว่าตอบโจทย์พ่อแม่หลายๆ บ้านได้เป็นอย่างดี

สำหรับของขวัญชิ้นที่ 2 เมื่อซื้อเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! Evoucher ส่วนลดมูลค่า 500 บาท สำหรับแลกซื้อนาฬิกาโทรศัพท์สำหรับเด็ก Imoo Watch Phone ที่ Brandshop IMOO ใน Central ทุกสาขา ซึ่งสนับสนุนของรางวัลโดย บริษัท ไอมู่ ไทย เทคโนโลยี จำกัด โดยคุณสมบัติของนาฬิกานี้จะมีฟังก์ชันครอบคลุมความปลอดภัยของเด็กๆ รอบด้าน ทั้งการโทรศัพท์และถ่ายภาพได้อย่างสะดวกสบาย มีระบบ GPS รายงานตำแหน่งที่อยู่รวมถึงระบบการแจ้งเตือนแบบ SOS เมื่อมีเหตุฉุกเฉิน ซึ่งจะช่วยให้เด็กๆ สามารถติดต่อสื่อสารกับพ่อแม่ได้ทุกที่ทุกเวลา เพิ่มความปลอดภัยให้กับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถซื้อประกันภัยอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child ได้ในทุกช่องทางที่สะดวก ได้แก่ เว็บไซต์ธนชาตประกันภัย www.thanachartinsurance.co.th ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทร.026668899 หรือทีทีบีทุกสาขา และตัวแทน โบรกเกอร์ต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon