MBK พาราไดซ์ พาร์ค เตรียมพลิกโฉมใหม่ พร้อมคอนเซ็ปต์ “The Philosophy of Living เพราะเราใส่ใจในการใช้ชีวิต” พบกับไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ใหม่เร็ว ๆ นี้

198

มิติหุ้น – พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เตรียมรีโนเวตครั้งใหญ่ปี 2566 หลังต่อสัญญากับแลนด์ลอร์ด   20 ปี พร้อมเปลี่ยนองค์ประกอบและแนวคิดเป็นศูนย์รวมเกี่ยวสุขภาพ Health & Wellness รักษา บำบัด ส่งเสริมและป้องกัน ครบวงจร ด้วยคอนเซ็ปต์ “The Philosophy of Living เพราะเราใส่ใจในการใช้ชีวิต” มั่นใจการเปลี่ยนโฉมครั้งนี้ตอบโจทย์และเติมเต็มให้ทุกกลุ่มที่ใส่ใจสุขภาพ

นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่ เอ็ม บี เค ได้มีการต่อสัญญากับบริษัท เอส.เอส.เรียล (สวนหลวง) จํากัด ไปอีก 20 ปี ในเดือนกุมภาพันธ์นี้เตรียมรีโนเวตครั้งใหญ่ เพื่อพลิกโฉมใหม่ เรียกว่าเปลี่ยนทั้งไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ใหม่ของพาราไดซ์ พาร์ค ให้กลายเป็นศูนย์กลางการให้บริการด้านสุขภาพแบบองค์รวมทั้งรักษา บำบัด ส่งเสริม และป้องกัน แบบครบวงจรและใหญ่ที่สุดในย่านศรีนครินทร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Philosophy of Living : เพราะเราใส่ใจในการใช้ชีวิต”เป็นทั้งศูนย์รวมอาหาร Healthy food  Vegan Restaurant Organic Food and supply ศูนย์รวมจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ ตลอดจนคลินิคเฉพาะทาง

“ขณะเดียวกันร้านค้า ร้านอาหาร และสถาบันการศึกษาภายในศูนย์การค้าฯ ยังคงเปิดบริการตามปกติ แต่จะมีบางร้านที่จะมีการปรับโฉมใหม่เพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์ใหม่ของพาราไดซ์ พาร์ค ผมมั่นใจว่าการปรับโฉมครั้งนี้ ตอบโจทย์และเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ลูกค้าทุกคน”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel
ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon