เด็กแนว (บ่าย) DOD : ราคานี้ต้นน้ำ

1174

>> DOD : ราคานี้ต้นน้ำ

»ก่อน COVID ราคาหุ้นขึ้นแรงจาก 3 บาทไป 14 บาท ด้วยปัจจัยการบุกธุรกิจอาหารเสริมเต็มรูปแบบ รวมถึงพืชสมุนไพร  แต่พอโควิดมาเต็มตัว ราคาหุ้นร่วงลงยาว 2 ปีจนมาถึงตรงนี้  ประกอบกับการท่องเที่ยวที่ซบเซาทำให้ปี 64 ยอดรายได้ตก  อีกทั้งมีการ cut loss บริษัทที่มีปัญหาออกไป  จึงมีผลต่อราคาหุ้นลงลึก    และเหตุการณ์ต่างๆ ก็ผ่านไปแล้วใน Q3/65 ที่ผ่านมา

»DOD  กำลังจะกลับมาฟื้นตัวจากนี้ไป  เมื่อกิจกรรมทางเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวกลับมา  บริษัทได้เปรียบเนื่องจากเป็นผู้คิดค้น  ผลิต จำหน่าย และมีคู่ค้ามากมายในกลุ่มอาหารเสริมชื่อดัง  รวมทั้งการบุกธุรกิจสายเขียวของบริษัท สยาม เฮลเบิล เทค คาดว่าจะมีแรงเพราะได้ อย. และเป็นเอกชนรายแรกที่ผลิต CBD ทางการแพทย์  น่าจับตา เพราะในที่สุดก็นำลูกเข้าตลาด  เด็กแนวว่า DOD จะไม่ต่ำกว่านี้แล้ว ยอดขายเดินหน้า  เมื่อจีนเปิดประเทศยิ่งส่งผลดีเต็มๆ  ราคาหุ้นจึงควรกลับไปยืน PBV2.5 เท่า ที่ไม่ต่ำกว่า 7 บาทเลย

กราฟ bottom out

กราฟ DOD ม้วนตัวขึ้นจากแนว ต่ำสุดในรอบ 3 ปี ซึ่งเป็นการฟื้นตัวคล้ายรอบปี 2020 โดย MACD อยู่ในมุมเดียวกัน และทำให้เกิดการฟื้นตัวในระยะยาวอย่างจริงจัง  โดยมีแนวต้านแรกที่ 5.80 บาท หากผ่านได้คาดว่าจะปรับตัวขึ้นต่อเนื่อง

 

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon