PDJ คุณค่าที่คู่ควร ท่องเที่ยวบูม-กำไรงอกงาม

302

 

มิติหุ้น-PDJ ผู้ผลิตจัดจำหน่ายและค้าปลีกเครื่องประดับแท้ โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 คาดจะเติบโตโดดเด่น เพราะมียอดคำสั่งซื้อจาก “กลุ่มประเทศแถบยุโรป-สหรัฐอเมริกา-อินเดีย” เข้ามาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากได้รับอานิสงส์เศรษฐกิจเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้สามารถดำเนินการผลิตได้เต็มศักยภาพ คาดยอดขายในฐานการผลิต (76%ของยอดขายรวม) จะเพิ่มขึ้น

ตปท.สั่งออเดอร์

ส่วนยอดขายกลุ่ม Omni-channelธุ หรือ ธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับ (24% ของยอดขายรวม) เติบโตต่อเนื่องเช่นกัน เพราะประเทศไทยได้รับอานิสงส์ Covid-19 คลี่คลาย และการเปิดประเทศ ประกอบกับการจัดจำหน่ายของบริษัทในประเทศอินเดียก็เริ่มกลับมาฟื้นตัวได้ดี

ผุดสินค้าใหม่ทำเงิน

ดังนั้นปี 65 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตทำนิวไฮ จากปีก่อนที่ 2.96 พันลบ. ส่วนปี 66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะฐานลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรม luxury ยังคงเติบโตได้ดี ซึ่งบริษัทมีแผนขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ และพัฒนาสินค้าให้ทันสมัยมากขึ้น

โดยผลิตภัณฑ์แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ สินค้าแบรนด์ของตนเอง(OBM ) และ ผลิตและออกแบบร่วมกับลูกค้า (ODM )ซึ่งลูกค้าหลัก เป็นแบรนด์เครื่องประดับระดับสูงใน สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน ออสเตรเลียรัสเซีย และญี่ปุ่น

กูรูชี้พื้นฐานแกร่ง

กำไรสะสมสูง977ลบ.

P/BVต่ำ0.82เท่า-ต่ำบุ๊ก4.29บ.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon