เด็กแนว (บ่าย) SCI : Restart งานใหญ่

527

>> SCI : Restart งานใหญ่

» อาจได้เวลา พลิกฟื้นธุรกิจ หลังจากซบเซามา 2-3 ปีสำหรับ SCI ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตตู้ไฟ  สวิทช์บอร์ด  วางสายส่งไฟฟ้า เสาส่งสื่อสาร สร้างสถานีไฟฟ้าย่อยและงานโครงสร้างเหล็ก  แม้จะดูเงียบๆไปร่วม 2 ปี แต่ธุรกิจกำลังกลับมา  ตอนนี้โควิดผ่านไปบริษัท SCI Metaltech ในพม่าที่ถือ 95% คาดว่าจะกลับมา run งานวางเสาส่งพม่าและระบบไฟฟ้าที่ต้องเร่งขยายตัว ดังนั้นในปี 66 จึงเข้าสู่ปีแห่งการรับงานก้อนโต

»SCI  ยังมีบริษัทย่อ T-Utility ร่วมทุนกับ PF  ด้านพลังงานทางเลือกและระบบน้ำประปา ที่มีทุนสูงถึง 300 ลบ. คาดว่าจะคว้าโรงไฟฟ้าหลายแห่ง และงานจัดการน้ำในพื้นที่ EEC   และบริษัท Tokyo Energy ทำธุรกิจรับเหมาโครงการเดินสายไฟให้กับญี่ปุ่น ตอนนี้กลับมาดำเนินการปกติแล้ว  ทั้งหมดนี้เริ่ม Re-start เต็มตัวอีกครั้ง เมื่อรวมกับงานในมือด้านงานรับเหมาและงานโทรคมนาคมราวพันลบ. ถือว่า SCI กำลังกลับมาขยายตัวแล้ว ประเมินมูลค่าหุ้น 1.2 เท่าบุ๊ค คิดเป็น 2.18 บาทคร๊าบบ

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ SCI เกิดการดีดตัวหลังทดสอบแนวรับในรอบ 2 ปี ซึ่งเคยดีดตัวขึ้นแรงมาแล้ว และเกิด Buy signal เช่นกันใน Stoch ที่แนวใกล้ Oversold จึงคาดว่ากราฟจะเด้งตัวต่อไปยังแนวต้าน 1.80 บาท

 

 

 

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon