TEAM กำไรนิวไฮดันเป้า10 บ. วงจรอิเล็กทรอนิกส์ทำเงิน

783

 

มิติหุ้น-TEAM ผู้พัฒนาออกแบบ ผลิต ประกอบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ (PCBA) และอิเล็กทรอนิกส์สำเร็จรูป โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 มีโอกาสทำสถิติสูงสุดแห่งปี เพราะได้รับอานิสงส์ Covid-19 คลี่คลาย,การพัฒนาโครงข่าย 5G ทั่วโลก และ Data center ล้วนทำให้เริ่มเห็นหลายๆอุตสาหกรรมทั่วโลกเดินหน้าการลงทุนมากขึ้น และเห็นการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีของทุกๆอุตสาหกรรมมากขึ้นอีกด้วย

ต่างชาติสั่งออเดอร์

ดังนั้นปัจจัยเชิงบวกข้างต้น ทำให้ TEAM มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆเข้ามามากขึ้นในปี 66 และต่อเนื่องไปอีก 2-3 ปีข้างหน้า (66-68)  ล่าสุดลูกค้ารายใหญ่ในอเมริกา ยุโรปและเอเชีย เข้ามาสั่งออเดอร์เป็นจำนวนมาก โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็น OEM หรือผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ (Design House) เพื่อรองรับลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรม,โทรคมนาคม,ยานยนต์,การแพทย์และอื่นๆ สัดส่วนลูกค้าต่างประเทศคิดเป็น 90 % ของยอดขายรวม

รุกธุรกกิจเต็มสูบ

พร้อมกันนี้บริษัทมีเป้าหมายในการขยายธุรกิจ ให้ครอบคลุมในหลายภาคพื้นทวีป และในหลายอุตสาหกรรม ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยงของธุรกิจ และสร้างความมั่นคงของธุรกิจในระยะยาว เป้าหมายดังกล่าวจะสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างมั่นคงในระยะยาวให้กับผู้ถือหุ้น

 

กูรูชี้กำไรปี65นิวไฮ

เคาะเป้า10บาท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon