AS จัดทัพสยายปีกลุยเพย์เมนต์- Blockchain

729

ภายใน 1-2 เดือนต่อจากนี้เจ๊เรย์อยากให้นักลงทุนเกาะติดและติดตามการเคลื่อนไหวของบริษัทจดทะเบียนแห่งหนึ่ง จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น บริษัทนั้นคือ AS  เพราะภายหลังจาก SABUY เข้ามาถือหุ้นใน AS แล้ว เป้าหมายของ SABUY คงไม่เอาเงินเข้ามาลงทุนใน AS แล้วปล่อยให้ลอยนวลแน่นอน เกมส์ใหม่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะล่าสุดมีพลายกระซิบข้างหูเจ๊เรย์เสียงดังฟังชัดว่า AS จะแตกหน่อลุย 2 ธุรกิจยักษ์ใหญ่ สาวกที่นิยมเล่นเกมส์ออนไลน์เตรียมติดตามกันได้เลยนะจ๊ะ

ธุรกิจแรกที่ได้ยินมาคือ แตกไลน์รุกระบบชำระเงิน หรือ เพย์เมนต์เกตเวย์ (payment gateway) หรืออธิบายง่ายๆ เพย์เมนต์เกตเวย์คือเทคโนโลยีที่เป็นตัวกลางด้านการรับชำระเงิน ทำหน้าที่เชื่อมเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซเข้ากับระบบชำระเงินรูปแบบต่างๆ ช่วยตรวจสอบธุรกรรมที่เกิดขึ้น ป้องกันการทำทุจริต เพิ่มทั้ง ความสะดวกสบาย และ ความปลอดภัย ในการทำธุรกรรมระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย

2.ธุรกิจ Blockchain ด้วยการนำเทคโนโลยีเก็บข้อมูลแบบกระจายศูนย์ (Decentralized) ที่บันทึกธุรกรรมแบบ Peer-to-Peer ทั้งหมด ผู้เข้าร่วมยืนยันธุรกรรมได้โดยไม่ต้องมีตัวกลาง ทำให้การทำธุรกรรมง่ายขึ้น ไม่ว่าจะโอนเงิน ยืนยันการซื้อขาย ลงมติ และจัดการปัญหาต่าง ๆ

หู้ย!!!!!! พอทราบ 2 ธุรกิจใหม่ที่ AS จะเดินเกมส์แล้ว น่าสนใจจริงๆๆๆๆๆ แต่คำถามมันก็มีตามมาอีกว่า หลังจาก AS แตกไลน์ 2 ธุรกิจใหม่แล้ว เกมส์ต่อไปเขาจะทำอารัยต่อ เจ๊เรย์รีบไปหาคำตอบมาทันควันเลยจร้า หลังจาก AS แข็งแกร่งแล้ว เกมส์ต่อไปเขาปักหมุด ฮุบเจ้าของเหรียญชื่อ เสีย(ง) ดังที่ล้มดีลใหญ่ดังครืนครื้น ก่อนหน้านี้  จริงไม่จริงไม่รู้ รอติดตามกันนะจ๊ะ!!!!!!!!!!!!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/