RP ผลงานพลิกโตเด่น ขานรับท่องเที่ยวบูม

382

มิติหุ้น – RP โดย “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 จะฟื้นตัวโดดเด่น และจะเริ่มพลิกทำกำไรได้ตั้งแต่ Q1/66 เป็นต้นไป เพราะได้รับอานิสงส์การผ่อนคลายมาตรการ Covid-19, รัฐเปิดประเทศเต็มรูปแบบ, จีนเปิดประเทศและยังอนุญาตให้กรุ๊ปทัวร์เดินทางออกนอกประเทศได้ 20 ประเทศรวมถึงไทย ล้วนทำให้นักท่องเที่ยวต่างประเทศเข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อรายได้ของ PR ให้พุ่งสูงขึ้น

เปิดท่าเรือแห่งใหม่

โดยปัจจุบันบริษัทให้บริการเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปยังเกาะสมุยและเกาะพะงัน โดยให้บริการ 3 เส้นทาง อาทิ ท่าเรือดอนสักสากล, ท่าเรือสมุยสากล และท่าเรือเกาะพะงัน มีเรือเฟอร์รี่ทั้งหมด  14 ลำ ซึ่งมีแผนเพิ่มจำนวนเรือในเร็วๆนี้  อีกทั้งยังอยู่ระหว่างเดินหน้า “โครงการก่อสร้างท่าเทียบเรือเกาะพะลวย” เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว และตอกย้ำนโยบายการเป็น Island Gateway รักษาความเป็นผู้นำตลาดในการให้บริการเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากรายใหญ่ในภาคใต้

รุกขนส่งครบวงจร

พร้อมกันนี้ บริษัทยังต่อยอด “ธุรกิจขนส่งครบวงจร” เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ ปัจจุบันมีรถโลจิสติกส์กว่า 10 คัน พร้อมให้บริการรับส่งพัสดุครอบคลุม เส้นทางสุราษฎร์ธานี-ดอนสัก-เกาะสมุย-เกาะพะงัน มั่นใจจะหนุนผลงานเติบโตมากยิ่งขึ้น  ปัจจุบันราคาหุ้นยังต่ำบุ๊กแวลูที่ 3.17  บาท แนะนำ “ซื้อ”

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon