เด็กแนว (เช้า) DOD : ลุ้นประกาศข่าวดี

856

>> DOD : ลุ้นประกาศข่าวดี

»เข้าสู่ ปีแห่งการเติบโตอย่างแท้จริงสำหรับ DOD  หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาหลายปี  ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์แบบเดิม และผลิตภัณฑ์ที่จะมาจากกัญชง     จากการสอบถามผู้บริหารรุ่นใหม่ล่าสุด  ทำให้เห็นพัฒนาการมากมายของบริษัททั้งนี้สินค้าที่ผลิตให้เจ้าของแบรนด์ยังคงแข็งแรง และมีรายใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มขึ้น  ขณะที่บริษัทได้วางกลยุทธ์ใหม่ จะสร้างแบรนด์สินค้าของตัวเองในหลายผลิตภัณฑ์  ซึ่งทำให้มี Brand ของตัวเอง และอัตรากำไรที่สูงขึ้นมาก  จับตาการเปิดตัวในครั้งนี้ไว้ให้ดี

» ส่วนผลิตภัณฑ์ด้านกัญชง  บริษัทเคลมว่า  จะได้ใบอนุญาตทางการแพทย์เป็นรายแรกที่ผลิต CBDทางการแพทย์  อีกไม่นานจากนี้  ซึ่งมีสินค้ารอผลิตเพื่อขายอยู่แล้ว  ดังนั้นโดดเด่นและปังแน่  ด้าน ผปก. จะกลับมาฟื้นตัวหลังจากกระทบไปช่วงโควิต   เด็กแนวเคยตั้งสมมติฐานราคาโดยอิงจาก PBV2.5 เท่า ที่ไม่ต่ำกว่า 7 บาท ซึ่งเชื่อว่ามีความเป็นไปได้  เพราะราคาหุ้นต่ำมากแล้ว  ถือลงทุนในระยะกลาง 6-10 เดือน upside ควรจะสูงไม่น้อย

กราฟม้วนตัวขึ้น

กราฟ DOD เริ่มม้วนตัวขึ้นจากแนวต่ำสุดในรอบ 3 ปี หลังจากทดสอบแนว low ของปี 2020 โดยการดีดตัวนี้ เป็นกะทะหงาย ที่มีเป้าหมายการขึ้นไปยัง 7 บาท และมี RSI ชี้ชึ้นสนับสนุนการเดินหน้าในครั้งนี้

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon