SA ขานรับท่องเที่ยวบูม ธุรกิจโรงแรมโต3เท่า

208

มิติหุ้น – SA ลั่นปี 66 ปักธงรายได้แตะ 6-6.6 พันลบ. สูงสุดเป็นประวัติการณ์ จับตาผุด 5 โครงการใหม่ 1.12 หมื่นลบ. แถมรับอานิสงส์การกลับมาของนักท่องเที่ยวและนักลงทุนต่างชาติ หนุน “ธุรกิจโรงแรม” ปั๊มรายได้โต 3 เท่าตัว

SA โดย “นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้แตะ 6-6.6 พันลบ.  ซึ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท แบ่งเป็นรายได้หลักธุรกิจอสังหาฯ 6 พันลบ. (แนวราบ38% และแนวสูง62%) โดยปีนี้มีแผนเปิดโครงการอสังหาฯ แนวราบใหม่ 5 โครงการ มูลค่า 1.12 หมื่นลบ.

ผุดโครงการใหม่ทำเงิน

 อาทิ SIAMESE KIN Ramintra , SIAMESE HOLM Phahol – Vibhavadi , SIAMESE BLOSSOM Phahol – Vibhavadi , MONSANE’ Ratchapruek-Chaeng Wattana และอีก 1 โครงการในอนาคต Housing (Phutthamonthon sai4) รวมถึงยังมีโครงการ Mixed Use อีก 2 โครงการ  ปัจจุบันบริษัทมีโครงการที่กำลังดำเนินงานอยู่ 7 โครงการ มูลค่า 2.22 หมื่นลบ. และมี Backlog Forecast กว่า 6.5 พันลบ.ทยอยรับรู้รายได้ถึงปี 68

โรงแรมโต3เท่า

สำหรับ “ธุรกิจโรงแรม” คาดรายได้จะเติบโตขึ้นถึง 3 เท่า เพราะได้รับอานิสงส์การกลับมาของนักท่องเที่ยวและนักลงทุนต่างชาติ ประกอบกับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐทำให้กำลังซื้อในประเทศคึกคัก ปัจจุบัน SA ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม 4 โครงการ ได้แก่ โครงการ Blossom @ Fashion Beyond ,โครงการ Wyndham Residence ,โครงการ Wyndham Garden Residence และโครงการ Ramada Residence

บล.ทรีนีตี้ชี้สุดแกร่ง

เคาะเป้า11บ.

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon