APCO เขย่ารายได้โตระเบิด ควงจีนสยายปีกส่งออก  

183

มิติหุ้น – APCO เผยปี 65 ลุ้นรายได้ทะลุเป้า 20% หลังนวัตกรรม”วัฒนชีวา” ย้อนวัย/ชะลอวัยได้กระแสตอบรับที่ดี ส่วนปี 66 รายได้พุ่งไม่หยุด 30-50%  ลุยผนึกกำลังพันธมิตรจีนขยายตลาดส่งออก เชื่อเขย่ารายได้โตระเบิด!

APCO โดย “ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยถึงกรณีที่ราคาหุ้น APCO ปรับตัวเพิ่มขึ้นร้อนแรงในช่วงหลายวันที่ผ่านมาว่า น่าจะมาจากการมุ่งเน้นขยายและทำตลาดนวัตกรรม “วัฒนชีวา” ย้อนวัย/ชะลอวัย ที่ได้กระแสตอบรับที่ดี จนทำให้จำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นและรายได้เพิ่มขึ้น โดยปี 65 คาดรายได้รวมจะเติบโตสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ 20% จากปีก่อนที่ 239.20  ลบ.

ปักธงรายได้โต30-50%

ส่วนปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโต 30-50% รักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80% โดยปีนี้จะได้รับอานิสงส์กำลังซื้อผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้น โดยมีแผนมุ่งขยายตลาดนวัตกรรม “วัฒนชีวา” ต่อเนื่อง ซึ่งตั้งเป้ามีสมาชิกครบ 20,000 คน ภายในเดือน ก.ย. 66 นี้ คาดผลักดันยอดขาย 200 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 2 เท่า

ผนึกพันธมิตรจีน

ขณะที่ความร่วมมือกับ “พันธมิตรจีน” ที่จะนำนวัตกรรม “วัฒนชีวาและนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด”  เข้าไปจำหน่ายในประเทศจีนนั้น  คาดว่าเมื่อมีการปลดล็อคโควิด-19 ราวเดือนมี.ค.66 นี้  เชื่อว่าจะเพิ่มยอดขายและรายได้รวมให้กับ APCO อย่างมีนัยสำคัญ และสูงกว่าเป้าหมายทั้งปี 66 ที่วางไว้อย่างมาก

ผลิตภัณฑ์ HIV ขายดี

สำหรับนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง และ HIV ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ประสบความสำเร็จในการช่วยผู้ประสบปัญหาได้อย่างกว้างขวาง โดยบริษัทตั้งเป้ารายได้เฉพาะนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดเพิ่มขึ้น 20% ส่วนผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยงยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดจำหน่ายในไทยเพิ่มขึ้น 20% และมีแผนส่งออกไปต่างประเทศเพิ่มเติมอีกด้วย

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon